feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sau khi để thua đa số trong cuộc chiến pháp lý với đối thủ Microsoft tại Đức, hãng Motorola thuộc Google đã bị cấm bán hầu như toàn bộ sản phẩm của họ ở thị trường quan trọng bậc nhất châu Âu này, trừ đúng 3 mẫu smartphone.

Điều này đã khiến cho giới phân tích phải đặt câu hỏi rằng liệu kho bằng sáng chế của Motorola có thực sự chất lượng hay không, khi họ không thể chiến thắng được Microsoft và phải chịu những thiệt hại nặng nề như trên.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn gần đây với báo giới, phát ngôn viên của Motorola đã cho rằng việc họ rút hầu như tất cả các mẫu smartphone và tablet khỏi trang bán hàng tại Đức là... kế hoạch đã được lên từ trước.

Phát ngôn viên này cho biết, Motorola muốn tập trung vào thị trường “ít thiết bị di động hơn,” để từ đó tăng cường khả năng quảng bá sản phẩm, còn những thiết bị không được bán nữa là thuộc loại... “cấp thấp hơn ở châu Âu/Đức.”

Dù đã đưa ra lý do như trên song Motorola cũng khó lòng có thể thuyết phục dư luận. Nhiều người chắc chắn sẽ tự đặt câu hỏi rằng chẳng lẽ hầu hết thiết bị tablet, smartphone mà Motorola bán tại Đức đều thuộc loại... “thấp cấp”./.

  • Văn Hưng (Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.