feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Con gái của cựu thủ tướng Ukraina đang bị cầm tù, bà Yulia Tymoshenko, nói mẹ của cô sẽ chấm dứt cuộc tuyệt thực, sau khi đồng ý vào bệnh viện và được một bác sĩ Đức điều trị.

Cô Yevgenia Tymoshenko nói mẹ của cô hôm thứ Tư sẽ được chuyển qua một bệnh viện tại thành phố Kharkiv, nơi bà đang bị cầm tù.

Bà Tymoshenko đã tuyệt thực từ hai tuần lễ sau khi bà nói bà bị lính gác đánh đập.

Bà đang bị đau lưng do các bác sĩ Đức chẩn đoán. Ukraina đã từ chối, không cho bà sang Đức chữa bệnh, nhưng đồng ý để cho một bác sĩ Đức điều trị bà tại một bệnh viện tại Ukraina.

Cùng này thứ Ba, Ukraina đã dời lại hội nghị thượng đỉnh dự trù qui tụ các lãnh đạo Trung và Đông Âu, sau khi một số người tham gia rút lui để phản kháng việc đối xử bà Tymoshenko.

Bộ ngoại giao Ukraina nói hội nghị thượng đỉnh sẽ được triệu tập vào một thời điểm khác sau này. Hội nghị trước đó dự kiến sẽ diễn ra ở Yalta vào ngày thứ Sáu và thứ Bảy.

  • Theo VOA


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.