feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 20/10, một chiếc máy bay chở 182 người của hãng hàng không Germanwings đã bất ngờ bị rơi vỏ động cơ khi cất cánh. Chiếc máy bay A330 này mang số hiệu 4U592, khởi hành từ Köln, Đức.

 

Khi sự cố xảy ra, phi công không hề nhận ra và chỉ biết thông tin về việc rơi vỏ động cơ khi được các kiểm soát viên không lưu Pháp thông báo.

Sau khi cân nhắc thấy chuyến bay không gặp bất kỳ rủi ro nào từ việc rơi vỏ động cơ, phi công đã quyết định tiếp tục chuyến bay và hạ cánh an toàn tại Palma de Mallorca, Tây Ban Nha.

Theo cơ quan kiểm soát giao thông hàng không Deutsche Flugsicherung, một phi hành đoàn khác đã phát hiện phần vỏ động cơ bị rơi trên đường băng. Thời điểm rơi động cơ được xác định là khoảng 1 giờ sau khi máy bay cất cánh.
 

Phần vỏ động cơ được tìm thấy trên đường băng.

Tập đoàn hàng không Lufthansa, công ty mẹ của Germanwings tuyên bố sẽ tiến hành cuộc điều tra về vụ việc này.

Đây là sự cố nghiêm trọng thứ 2 của Germanwings trong năm nay. Trước đó, ngày 24/3, cơ phó một chuyến bay của hãng này cố tình lái máy bay đâm xuống dãy núi Alps, khiến toàn bộ 144 hành khách đi trên máy bay và 6 thành viên phi hành đều thiệt mạng.

Thanh Hà, HNM Theo RT


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.