feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Pastor Maldonado đã kịp đạt thành tích 1:27.476 để trở thành người nhanh nhất lượt đua thử này. Một lần nữa đoàn đua công thức I lại tiếp tục có một ngày chạy thử dưới trời mưa. Tuy nhiên lượng mưa đổ xuống đường đua Hockenheim nước Đức không nhiều như ở Silverstone, chặng Anh quốc vừa qua.

Hai đội McLaren và Lotus đã đem những gói nâng cấp cải tiến chưa thực hiện được tại đường đua Silverstone, nước Anh trước đó để tiến hành thử nghiệm tại Hockenheim. Tuy nhiên một lần nữa thời tiết lại không được thuận lợi với những cơn mưa nặng hạt nên các gói nâng cấp này vẫn chưa được thử nghiệm hoàn chỉnh. Lần đua thử 1 cũng đã diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhất và Jenson Button là tay đua nhanh nhất với thành tích 1:16.595.

Những cơn mưa lớn nhỏ, thất thường liên tục xảy ra trong hầu hết thời gian đua thử lần 2. Thời tiết không thuận lợi khiến các tay đua đã phải mất rất nhiều thời gian cho việc ra vào “pít” để thay lốp phù hợp. Khoảng giữa thời gian diễn ra lượt đua thử lần 2, mưa bỗng ngưng hẳn trong khoảng 20 phút.

Pastor Maldonado đã kịp đạt thành tích 1:27.476 để trở thành người nhanh nhất lượt đua thử này. Theo sau là Nico Rosberg của đội Mercedes với thành tích 1:27.564 và về thứ 3 là đương kim vô địch Sebastian Vettel (Red Bull) với thành tích 1:27.902.

Trong khi đó, người đồng đội của Vettel ở đội Red Bull và cũng là tay đua vô địch đường đua Silvestone, chặng Anh quốc, Mark Webber chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 trên đường đua thử với thành tích 1:28.877.

Trời mưa và đường trơn trượt đã khiến chất lượng buổi chạy thử không đạt hiệu quả cao và những gói nâng cấp cải tiến của các đội một lần nữa lỗi hẹn. Người hâm mộ đang hy vọng thời tiết trong ngày chạy thử lần 3 và cuộc đua phân hạng sẽ ủng hộ các tay đua để chặng Hockenheim, nước Đức có thể diễn ra hoàn hảo nhất./.

  • Ngọc Duy/VOV-Trung tâm tin


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.