feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Theo Philipp Lahm, môi trường bóng đá hiện đại vẫn chưa thể có chỗ cho những cầu thủ đồng tính. Giới tính thứ ba trong nền bóng đá đương đại vốn là vấn đề gây tò mò dư luận từ khá lâu, kể từ khi một cầu thủ phải tự vẫn vì áp lực sau khi tiết lộ mình bị đồng tính cho tới những nghi vấn xoay quanh một số cầu thủ tên tuổi có giới tính lệch lạc. Lahm là một trong số đó.

Tuyển thủ của ĐT Đức bị đồn là có mối quan hệ mờ ám trong một thời gian dài với một người đàn ông bí ẩn tại Cologne. Tuy nhiên, sau đó, ngôi sao của Bayern đã xóa tan mọi đồn đại khi kết hôn và khẳng định người đàn ông bí mật nói trên chỉ là fan cuồng.

Kể từ lúc đó, mọi chuyện dần lắng xuống nhưng mới đây chính Lahm là người gợi lại vấn đề khi tiếp tục bàn đến chủ đề gay trong bóng đá. Thủ quân của Bayern thừa nhận rằng sự thù nghịch trên phía khán đài (ám chỉ đến dư luận) chưa sẵn sàng để đón nhận những cầu thủ gay trên sân cỏ. 

“Bóng đá giống như là cuộc chiến của các đấu sĩ. Tôi không nghĩ rằng xã hội chúng ta đã phát triển tới thời điểm mà mọi người có thể chấp nhận những cầu thủ đồng tính trong bóng đá chuyên nghiệp hay cả trong những lĩnh vực khác”, Lahm trả lời phỏng vấn của Fr-Online.de.

Thời gian gần đây, vấn đề trầm cảm hay kiệt sức của các cầu thủ và HLV cũng đang trở nên báo động. Đơn cử là trường hợp của HLV Ralf Rangnick phải từ bỏ công việc ở Schalke và thủ thành Hannover, Markus Miller bị quá tải. Khi được hỏi về điều này, Lahm cho biết: “Nếu bạn nhìn vào sự thật thì quá tải hay trầm cảm là những căn bệnh đã trở nên phổ biến. Nhưng chúng lại được coi như ốm đau bình thường dù có thể thay đổi và ngăn chặn.”

  • K.Đ, TTVH


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.