feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Michael Ballack đang đứng trước nguy cơ mất việc ở Bayer Leverkusen. Không những vậy, cựu đội trưởng ĐT Đức và Chelsea còn có nguy cơ mất vợ, mất con - một tấn bi kịch đang đổ lên đầu Ballack.

Bi kịch nhân đôi

15h00 (giờ địa phương) ngày 27/08 vừa qua, thời điểm Michael Ballack đang tập trung cùng các đồng đội Bayer Leverkusen tại khách sạn Romantic ở Langenfeld nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Borussia Dortmund, thì tại tư dinh hoành tráng của Ballack ở Meerbusch (gần Duesseldorf), cô vợ Simone thuê 3 anh “cửu vạn” nhanh tay đóng và khuân sạch đồ đạc của mình cùng 3 cậu con trai Louis (10 tuổi), Emilio (8) và Jordi (6) lên một chiếc xe hơi rồi vội vã thẳng tiến đến hồ Starnberg, Tây Nam thành Munich, xứ Bavaria, cách Duesseldorf tới 650km.

Chị Ballack đưa các cháu đến hồ Starnberg, nơi cách đây hơn 2 năm, chị và Ballack đã tổ chức hôn lễ để du lịch? Chị Ballack không rỗi rãi như thế. Theo tờ Bild, chị Ballack vừa tậu một căn nhà trị giá 600.000 euro ở Starnberg, đồng thời chị cũng đã liên hệ cho 3 cháu Louis, Emilio và Jordi một trường học quốc tế tiêu chuẩn ở Munich, chứ không trở lại villa gần Duesseldorf của cựu ngôi sao Chelsea và ĐT Đức nữa. Khổ, nguồn tin thân nhà Ballack tiết lộ với Bild rằng, trước khi đến Starnberg, chị Ballack đã ly thân ngôi sao người Đức và cùng các con sống ở khách sạn. Vậy là nhà này đã tan đàn xẻ nghé.

1076510646_Ballack
Ballack và Simone trong ngày cưới năm 2008

Đúng là khổ cho Ballack thật, vì sau khi bị ông Joachim Lowe gạch tên ra khỏi danh sách ĐTQG, thì ở BayArena, tên tuổi một thời của bóng đá Đức lại bị ông thầy Robin Dutt cho vào danh sách “hàng thải”. Cái tin Wolfsburg liên hệ với Ballack vẫn chỉ là tin đồn, còn thực tế là cựu ngôi sao Mannschaft vẫn chưa biết đi đâu về đâu. Với một ngôi sao lớn như Michael Ballack, thực tại ở ĐTQG, ở BayArena là một bi kịch sự nghiệp. Nhưng thực tại gia đình xem ra còn bi kịch hơn nữa với tiền vệ 33 tuổi người Đức.

Cô bồi ở phía Đông

Nguyên nhân gì khiến đường tình của Ballack và Simone chia làm đôi ngả? Trước khi tìm hiểu nguyên nhân của sự tan vỡ, hãy cùng nhìn lại “chặng đường” mà cựu ngôi sao Bayern Munich, Chelsea và Simone đã đi chung, trước khi Simone đưa con thẳng tiến về hồ Starnberg.

Tên đầy thủ thời con gái của chị Ballack là Simone Lambe. Chị Simone không sở hữu đôi chân dài, không đẹp mê hồn, không nổi tiếng như cô người mẫu Sarah Brandner - bạn gái của anh Bastian Schweinsteiger ở Bayern Munich. Chị Simone chỉ là một cô bồi bàn nghèo kiết xác ở Đông Đức.

Năm 1998, thời vẫn còn là cầu thủ chưa mấy tiếng tăm ở Kaiserslautern, Ballack vô tình gặp cô bồi bàn người Đông Đức… hay hay, thế là anh rước luôn nàng về dinh. Đến mùa Hè năm 2008, sau 10 năm chung sống và có với nhau 3 mặt con, Ballack mới cưới “cô bồi bàn” của mình ở hồ Starnberg.

Đám cưới ấy to. Vì trong số 400 thực khách tham dự, ngoài đám sao Bayern Munich, Leverkusen, ĐT Đức… thì người ta còn thấy “Hoàng đế” Franz Beckenbauer phát biểu hăng hái chẳng kém gì các cụ đại diện cho họ nhà trai trong các đám cưới truyền thống ở Việt Nam ta, Sir Elton John thì hát nhiệt tình để chúc mừng cho ngày vui của đôi bạn trẻ.

52266986_Ballack1
Simone đã mang con tới hồ Starnberg


Chuyện nghiêm túc

Ây thế mà lại bỏ nhau. Mà bỏ thật chứ chẳng bỡn, vì nếu giận chồng, ghen chồng hoặc nũng nịu chồng, chị Ballack sẽ chỉ đem các cháu về Đông Đức quê chị với ông bà ngoại ít bữa cho anh Ballack sáng mắt ra, như chị Coleen từng làm vào năm ngoái khi phát hiện ra anh chồng đầu hói nổi tiếng của mình dạt nhà đi mua dâm. Đằng này, chị Ballack lại tậu hẳn nhà ở hồ Starnberg, cách biệt thự của Ballack tới 650km rồi liên hệ trường quốc tế ở Munich cho 3 cháu Louis, Emilio và Jordi học tập thì đúng là có chuyện nghiêm túc đã xảy ra.

“Câu chuyện nghiêm túc” ấy đã ầm ĩ cả nước Đức suốt 2 ngày qua. Ballack từ chối mọi câu hỏi liên quan đến cuộc hôn nhân của mình với Simone. Còn trên tờ Bild, phát ngôn viên của Leverkusen chỉ nói thế này:

“Đó là chuyện cá nhân của nhà Ballack, không liên quan gì đến Leverkusen. Chúng tôi xin phép không bình luận”.

Anh Niklas Hecker, 1 trong 3 “cửu vạn” bê đồ, chuyển nhà cho Simone ở Meerbusch chiều ngày 27/08 tiết lộ báo giới Đức:

“Simone thúc giục chúng tôi nhanh chân nhanh tay, đến khi bước lên xe, chị ấy khóc nức nở”.

“Tuần chay nào chẳng có nước mắt”, hôn nhân nào vỡ chẳng có nguyên nhân. Mà đa phần những những cặp đôi trong làng bóng đá hay giải trí tan vỡ thường do anh hoặc chị thứ 3 xuất hiện. Còn Ballack? Ở Anh hay Đức, Ballack vẫn nổi tiếng là sống đứng đắn, có chừng mực, chưa dính vào gái gú bao giờ. Vậy thì có chuyện gì? Chưa biết! Thôi thì đành áp đặt mà đổ lỗi cho cái duyên nó hết, cái số nó tận vậy.

  • Theo Thể thao 24h


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.