feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một fan Schalke phản ứng tiêu cực trước việc Manuel Neuer muốn dứt áo ra đi.

Vụ tấn công diễn ra hôm chủ nhật khi Schalke diễu hành đường phố mừng chiếc Cup Quốc gia Đức đội vừa đoạt được trong trận chung kết thắng Duisburg 5-0 trước đó một ngày.

Một CĐV đội mũ lưỡi trai đen gọi tên và thu hút sự chú ý của Neuer đang ngồi trên xe. Và khi nhoài người ra định bắt tay, thủ môn số một của Neuer và tuyển Đức bất ngờ lĩnh trọn cái tát vào mặt từ CĐV đó. Thủ phạm ngay lập tức lẩn vào đám đông tẩu thoát sau khi ra đòn với Neuer.

Sau khi sững người một lúc vì cử chỉ bất nhã, Neuer trở lại chỗ ngồi. Trong khi đó, đồng đội ngồi cạnh anh, thủ môn dự bị Mathias Schober, đang cầm cốc bia to đùng như thể muốn dùng làm phương tiện đánh trả người hâm mộ quá khích kia.

Neuer còn một năm hợp đồng với Schalke và kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng để tìm kiếm cơ hội gia nhập một CLB lớn hơn. Schalke vì thế sẽ phải bán thủ môn 21 tuổi ngay trong hè này nếu không muốn mất không anh vào tháng 6/2012.

Bayern được cho là đội muốn có Neuer nhất. Đội bóng bang Bavaria đã đề nghị trả 21 triệu euro phí chuyển nhượng cộng thêm 7 triệu nữa tùy vào phong độ, đóng góp của Neuer. Nhưng MU có thể nhảy vào cản đường Bayern trong thương vụ này do HLV Ferguson cũng rất cần một thủ môn đẳng cấp để thay thế Van der Sar sẽ nghỉ hưu trong hè này.

Cái tát của CĐV Schalke quá khích kể trên, theo báo chí Đức, có lẽ chỉ làm Neuer thêm quyết tâm chia tay đội bóng để tìm kiếm một bến đỗ mới càng nhanh càng tốt.

  • Phương Minh, VNE

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.