feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

VPF vừa có cuộc làm việc với FSP (một công ty Đức quản lý cầu thủ nổi tiếng với nhiều mối quan hệ ở châu Âu) chủ yếu về phương án giúp đỡ đào tạo cầu thủ trẻ Việt Nam.


Foto: Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng và ông Fritz Fuchs cùng các cộng sự


Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng vừa có cuộc gặp gỡ ông Fritz Fuchs - sáng lập Công ty FSB tại TP.HCM nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, góp phần phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Ông Fuchs có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo cầu thủ trẻ cũng như có những mối quan hệ rất tốt với giới bóng đá ở Đức và châu Âu. Ông đang tham gia vào nhiều dự án lớn của nhiều CLB bóng đá Đức.

Hai bên đã thảo luận về nhiều nội dung hợp tác và đặc biệt là việc hợp tác trong công tác đào tạo trẻ. Ông Fuchs đề xuất hỗ trợ các CLB Việt Nam bắt tay với các CLB Đức về việc tuyển chọn và đào tạo cầu thủ trẻ Việt Nam ngay tại Đức. Sau các khóa đào tạo bài bản, nếu các học viên đạt yêu cầu sẽ được tạo điều kiện cho tiếp cận cơ hội thi đấu tại những giải bóng đá chuyên nghiệp của châu Âu.

Bên cạnh đó, ông Fuchs cho biết FSB cũng rất quan tâm đến việc tuyển chọn cầu thủ Việt Nam đủ sức thi cho các giải chuyên nghiệp ở châu Âu. Theo tiết lộ của ông Futchs, hiện có nhiều đội bóng của Đức tìm kiếm các tài năng bóng đá từ các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. FSB mong muốn sự hợp tác với VPF sẽ mở ra cánh cửa du nhập cầu thủ Việt Nam sang các nền bóng đá lớn. FSB sẽ giúp bóng đá Việt Nam trong việc xuất khẩu cầu thủ nội, tuyển dụng ngoại binh chất lượng,… theo hướng chuyên nghiệp và hợp lý.

Ngoài ra, FSB sẽ làm cầu nối cho VPF với công ty tổ chức và điều hành Buldesliga và Buldesliga 2 (DFL) nhằm tạo mối quan hệ lẫn sự hợp tác trong tương lai. Từ đây, VPF có điều kiện học hỏi DFL về việc tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp, kế hoạch đem lại các nguồn thu cùng mô hình hoạt động cho các hội CĐV.

Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng cho biết sẽ giới thiệu những kế hoạch của FSB đến các CLB, sau khi tiếp nhận hỗ trợ chi tiết từ ông Fuchs.

NGỌC ANH, PL


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.