feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

HLV Joachim Loew của đội tuyển Đức đã vừa triệu tập trở lại tiền vệ Bastian Schweinsteiger để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

 

Trong danh sách triệu tập đội hình của đội tuyển Đức vừa được HLV Joachim Loew công bố thì đáng chú ý là việc ông đã gọi trở lại tiền vệ Schweinsteiger của Bayern để tăng cường cho những 'cỗ xe tăng' trước trận giao hữu với Áo và trận đấu ở vòng loại Euro với Georgia sắp tới.

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich là một trong những nhân tố giúp đội tuyển Đức giành được chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil vừa qua, tuy nhiên, từ sau kì World Cup đến nay đây mới là lần đầu tiên anh được HLV Joachim Loew triệu tập trở lại đội hình của đội tuyển Đức.

Chia sẻ về việc gọi trở lại tiền vệ Schweinsteiger, HLV Joachim Loew cho biết: “Bastian là đội trưởng của chúng tôi và chúng tôi cần những cầu thủ có tố chất và kĩ năng kiểm soát đội bóng trên sân như cậu ấy.”

Ngoài sự trở lại của Bastian Schweinsteiger thì cũng rất nhiều cái tên khác gây được chú ý ở lần triệu tập này như Ilkay Gundogan, Holger Badstuber hay thậm chí là tiền đạo Lukas Podolski dù anh đang có một phông độ được cho là không tốt ở Inter Milan trong thời điểm hiện tại./.

 Danh sách triệu tập đội hình của đội tuyển Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Roman Weidenfeller (Dortmund), Ron-Robert Zieler (Hanover)

Hậu vệ: Holger Badstuber (Bayern Munich), Jerome Boateng (Bayern Munich), Jonas Hector (Cologne), Benedikt Hoewedes (Schalke), Mats Hummels (Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Sebastian Rudy (Hoffenheim)

Tiền vệ: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Ilkay Gundogan (Dortmund), Sami Khedira (Real Madrid), Christoph Kramer (Moenchengladbach), Toni Kroos (Real Madrid), Thomas Muller (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Lukas Podolski (Inter Milan), Marco Reus (Dortmund), Andre Schurrle (Wolfsburg), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich)

Tiền đạo: Mario Gotze (Bayern Munich), Max Kruse (Moenchengladbach)


CTV Trần Tiến/VOV.VN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.