feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Luis Figo cho rằng cần xem xét các đề xuất để mở rộng World Cup từ cấu trúc 32 đội bóng hiện tại lên 40 hay thậm chí 48 đội.

 

Luis Figo - huyền thoại của bóng đá Bồ Đào Nha - ứng viên chạy đua vào vị trí Chủ tịch LĐBĐ Thế giới (FIFA), vừa tuyên bố trước báo giới rằng World Cup tương lai nhiều khả năng có sự góp mặt của 40 hoặc 48 đội tuyển, nếu ông trở thành tân Chủ tịch FIFA vào tháng 5 tới.

Phát biểu tại một cuộc họp báo ở sân vận động Wembley, Figo tuyên bố: "Tôi tin rằng chúng ta nên xem xét các đề xuất để mở rộng World Cup từ cấu trúc 32 đội bóng hiện tại lên 40 hay thậm chí 48 đội. Dự án này rất khả thi bởi các đội chỉ cần thi đấu thêm 3 đến 4 ngày thôi. Tôi nghĩ rằng nên thêm suất cho các đội bóng ngoài châu Âu".

Ngoài Chủ tịch FIFA Sepp Blatter, Figo còn phải cạnh tranh với các ứng viên khác là Michael Van Praag và Hoàng tử Ali Bin Al-Hussein trong cuộc đua vào vị trí Chủ tịch FIFA vào ngày 29/5 tới.
Cựu cầu thủ 42 tuổi bày tỏ quan điểm sẽ phân phối lại nguồn dự trữ của FIFA cho các liên đoàn thành viên.

Khoản chi phí đó sẽ chiếm 50% khoản tài trợ 2,5 tỉ USD mà FIFA có được trong mục đích phát triển bóng đá cơ sở trên toàn thế giới.

Cựu ngôi sao của Barcelona và Real Madrid cũng lưu ý một số điểm quan trọng khác trong chiến dịch tranh cử của mình, trong đó công nghệ goal-line (xác định bóng lăn qua vạch vôi khung thành hay chưa) cần có một cuộc tranh luận cụ thể.

Figo cũng đề xuất hình phạt "quá tam ba bận", theo đó các câu lạc bộ cũng sẽ bị phạt nặng nếu để cầu thủ của mình nhận thẻ đỏ 3 lần.

Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha cực lực phản đối nạn đánh lừa trọng tài và tỏ thái độ ủng hộ việc phục hồi luật việt vị cũ, theo đó một cầu thủ đứng ở vị trí việt vị dù có tham gia vào tình huống tấn công hay không đều bị phạt./.

Thành Lương/VOV-Trung tâm Tin


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.