feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Quá vui mừng với thành tích lần thứ tư vô địch World Cup của Die Mannschaft, các nông dân Đức đã thể hiện cảm xúc của mình bằng “bức tranh” khổng lồ, làm trên nền của cả một cánh đồng rộng lớn ở bang Bayern.

 

Ulli và Corinne Ernst là hai nhà nông vô cùng yêu thích bóng đá và đôi vợ chồng họ đã phải chờ đợi rất lâu mới được chứng kiến tuyển Đức giành ngôi vô địch thế giới kể từ lần đăng quang sau cùng năm 1990. Họ bàn nhau và bắt tay vào cải tạo cánh đồng của gia đình tại vùng Utting, bang Bayern thành một bức tranh có một không hai nhằm tôn vinh thành quả tuyệt vời của HLV Joachim Löw và các cầu thủ của ông.

“Bức tranh” – hay gọi đúng là một mê cung trên đồng – nhìn từ trên cao mang hình tượng một cầu thủ mặc áo đấu tuyển Đức đang thực hiện động tác móc bóng qua đầu (còn gọi là cú ngả bàn đèn, cú xe đạp chổng ngược) trên nền quốc kỳ Brazil, nước chủ nhà của World Cup 2014. Ba lá quốc kỳ của ba quốc gia có đội tuyển đạt thứ hạng cao nhất tại giải đấu này – Đức, Argentina, Hà Lan – được gắn lên chỗ cao nhất của bức tranh cùng hai chữ cái WM (viết tắt từ Cúp Thế giới, theo tiếng Đức).

Trên cánh đồng có diện tích 18.000 m2, gia đình Ernst đã cho gieo hạt từ tháng 4, gồm các loại hạt cây gai, ngũ cốc, củ cải đường, hướng dương… Khi các loại cây phát triển, tạo nên bức tranh rất đẹp nếu nhìn từ trên cao.

“Bức tranh” mê cung khổng lồ này sẽ được duy trì cho đến cuối tháng 9 để phục vụ du khách đến chiêm ngưỡng trước khi được lật xới toàn bộ để chuẩn bị cho mùa gieo trồng mới.

Đông Linh - Ảnh: Reuters


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.