feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Diễn viên phim kiêu dâm Luka Rocco Magnotta, biệt danh “Gã tâm thần Canada”, đã bị dẫn độ từ Đức về Canada để ra tòa trước cáo buộc giết người.

Nghi phạm Magnotta, 29 tuổi, đã lên máy bay quân sự rời khỏi Đức đến sân bay Mirabel gần thành phố Montreal cuối ngày 18-6 và đang bị canh giữ nghiêm ngặt. 

Ông Rob Nicholson, Bộ trưởng Tư pháp Canada, cho biết: “Luka Rocco Magnotta đã bị di lý từ Berlin về Canada. Chính phủ đã hợp tác chặt chẽ với cảnh sát Montreal và đồng nghiệp ở Đức để đạt được sự thống nhất trong việc dẫn độ Luka Rocco Magnotta”. Theo nguồn tin cảnh sát, Magnotta sẽ hầu tòa vào hôm nay (19-6) và có thể sẽ lãnh án chung thân.
 
Magnotta đã đâm chết Lâm Quân, sinh viên Trung Quốc theo học tại trường đại học Concordia, bằng một chiếc que chọc nước đá trước khi chặt xác nạn nhân và quay phim lại hành động kinh khủng này đăng tải trên mạng. Ngoài ra, Magnotta cũng gửi các phần thi thể Lâm đến các đảng chính trị và trường học ở Canada.
 
Vụ phạm tội này đã thu hút sự chú ý lớn của báo chí toàn cầu, châm ngòi cho một cuộc săn lùng quy mô quốc tế kéo dài 10 ngày. Sau khi gây án, Magnotta đã chạy trốn sang Pháp, song bị bắt khi đang ngồi tại một quán cà phê ở Đức hồi đầu tháng 6.
  • H.Bình (Theo NLD)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.