feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cảnh sát Đức cho biết vừa bắt 4 nghi phạm khủng bố tại thành phố Bonn, trước thềm kỷ niệm 21 năm ngày Đức thống nhất.

Hãng thông tấn Italy Agenzia Giornalistica cho hay các nghi phạm bị bắt giữ hôm 1/10 đều là người Hồi giáo, ở độ tuổi từ 22 đến 27. Một người trong số này được thả sau đó.

Tất cả những người bị bắt đều là người Đức. Ba người trong số đó sinh sống ở Bonn, còn lại đến từ thành phố Offenbach. Các nhân viên điều tra không phát hiện thấy vũ khí hay bất kỳ vật liệu gì nguy hiểm trong nhà của các nghi phạm, nhưng một cảnh sát cho hay có những bằng chứng chứng tỏ 4 người này chứa chấp vũ khí.

Lễ kỷ niệm 21 năm thống nhất nước Đức sẽ được tổ chức ở thành phố Bonn hôm nay, cũng như khắp các thành phố khác trên nước Đức. Cảnh sát thành phố cho biết an ninh đã được thắt chặt ở mức cao nhất.

"Không có thông tin về mối đe doạ cụ thể nào", phát ngôn viên cảnh sát Harry Kolbe nói. "Từ lúc bắt đầu chương trình, các cơ quan cảnh sát đã có sự phối hợp chặt chẽ với nhau".

  • Theo Vnexpress

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.