feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cậu con trai của “Vua bia Frankfurt” 90 tuổi cáo buộc người mẹ kế 28 tuổi, một siêu mẫu người Bỉ, đã giết hại cha mình nhằm đút túi khoản tài sản kếch xù của gia đình.

“Vua bia Frankfurt” Bruno H. Schubert, người đã bán nhà máy bia Henninger nổi tiếng của gia đình hơn 3 thập kỉ trước đây, đã gây chấn động giới thượng lưu Frankfurt (Đức) khi đi bước nữa với Meharit Kifle, một phụ nữ hấp dẫn gốc Ethiopia kém mình tới 62 tuổi hồi tháng 8-2009.

“Vua bia Frankfurt” Bruno H. Schubert (trái) và Meharit (phải)

Chú chó cưng Sissy của vị đại gia là nhân chứng chính thức cho đám cưới “chói lóa” như của một ông hoàng thu hút báo giới khắp nơi này. Đám cưới diễn ra chỉ 5 tháng sau cái chết của người vợ cả có tên Ingeborg (68 tuổi).

Cô vợ trẻ Kifle có 4 đứa con riêng lại phải lâm vào cảnh góa bụa khi ông Schubert qua đời hôm 17-10 năm ngoái vì tuổi cao sức yếu. Và tất nhiên “Vua bia Frankfurt”, hay có thể gọi là "ông trùm bia", đã “mồ yên mả đẹp” không thể biết được rằng khoản tài sản quá lớn mà ông để lại đã gây ra một cuộc tranh chấp khốc liệt. Cậu con trai Hanns Peter Nerger, người cũng từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì vụ ngoại tình hồi những năm 1940, cáo buộc người góa phụ trẻ Kifle đã đầu độc người cha quá cố Schubert, và gây ra cái chết của ông.

Tờ Frankfurter Neue dẫn lời Hanns Peter Nerger nói: “Nếu lời cáo buộc của tôi được chứng minh là đúng, tôi hy vọng kẻ có tội phải bị trừng phạt”.

Các công tố viên thành phố Frankfurt đang điều tra cáo buộc này và thẩm vấn các nhân viên bệnh viện có liên quan.

Ngoài ra Hanns Peter Nerger còn nhấn mạnh chi tiết là anh thấy mẹ kế Meharit “ăn mừng bằng điệu nhảy disco sôi động vài ngày sau khi chồng chết”.
Tổng chưởng lý của tòa án Frankfurt nói: “Chúng tôi đang trong quá trình điều tra về cái chết”.

Meharit và luật sư Kestler của cô phủ nhận các cáo buộc nói trên.

Được biết, Meharit gặp ông Schuburt tại một nhà hàng hồi 5 năm trước đây khi ông này đã khét tiếng là một ông trùm ngành bia. Đồng thời ông còn nổi tiếng là chủ nhân của những bữa tiệc tại dinh thự ở Bavarian Alpine Berchtesgaden.

“Đại gia” Schubert tự hào nói về cô vợ “nhí” trong ngày đám cưới của mình như sau: “Meharit là một người phụ nữ đặc biệt, tôi yêu nàng nhiều lắm. Tôi tiếc là mình đã không trẻ hơn”. Và tình yêu “chiến thắng cả khoảng cách về tuổi tác này” đã khiến tên Meharit nhanh chóng có mặt trong di chúc của “ông vua bia Frankfurt”.
  • Theo Thu Hằng (NLĐO / Telegraph)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.