feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Interpol- tổ chức cảnh sát lớn nhất thế giới đang mở một cuộc điều tra xem liệu một thiếu niên 17 tuổi xuất hiện ở Berlin (Đức) nói rằng đã sống trong rừng 5 năm có nằm trong danh sách các bé người Anh bị mất tích trước đó hay không

Cậu thiếu niên 17 tuổi được gọi là Ray xuất hiện tại đại sảnh thành phố Berlin vào ngày 5 tháng 9 và đã được một trung tâm cấp cứu thiếu niên đưa về sau khi cậu ta giải thích rằng cha cậu đã mất cách đó 2 tuần và cậu đã chôn cha trong rừng. Ray nói không nhớ gia đình đến từ đâu và theo chiếc la bàn của cậu để đến thành phố.

Được biết các cảnh sát của tổ chức cảnh sát toàn cầu Interpol đã vào cuộc để xác định xem cậu bé có trùng hợp với bất kì bản thông báo trẻ em mất tích nào trước đó không.

Claudia Elitok thuộc cục cảnh sát Berlin cho biết:  “Cậu bé nói tiếng Anh khá thành thạo và một vài từ tiếng Đức. Cậu bé nhớ tên nhưng chúng tôi không công bố tên đó. Sau đó cậu bé giải thích rằng cậu đã sống trong rừng với cha trong suốt 5 năm qua rồi cha cậu mất và cậu chôn ông. Cậu bé đã đi bộ hai tuần trước khi đến được Berlin. Cậu bé đã kể những gì xảy ra với mẹ cậu bé nhưng tôi không thể khai thác thông tin đó được. Cậu bé đã được phát hiện trong tình trạng khá tốt và đang được các nhân viên chăm sóc.”

Một phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao cho biết:  “Chúng tôi đang chú ý đến những bản báo cáo này và xem xét kĩ chúng.”

Hiện tại các thám tử đang tiến hành điều tra những điều cậu bé nói và thành lập một bức ảnh và tiểu sử về Ray.

Được biết vào thứ 2 tuần tới nếu cậu bé được chứng minh là người Anh thì các nhân viên thuộc lãnh sự Anh sẽ liên lạc với nhà cầm quyền ở Berlin.

  • Theo Nguoiduatin


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.