feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Một ông bố người Áo bị cáo buộc đã nhốt 2 cô con gái bị bệnh tâm thần làm nô lệ tình dục suốt hơn 40 năm. Vụ việc khiến nhiều người nhớ đến vụ ông bố loạn luân khét tiếng thế giới Josef Fritzl.

Người đàn ông này năm nay 85 tuổi, sống ở một ngôi làng tại thị trấn Braunau, miền bắc nước Áo, gần biên giới với Đức. 2 cô con gái của ông ta (hiện đã 53 tuổi và 45 tuổi) đều bị tâm thần. Ông này đã nhốt 2 cô con gái vào một nhà bếp nhỏ, trong đó chỉ có một chiếc ghế dài bằng gỗ được dùng làm giường.

Ngôi nhà của ông bố 85 tuổi bị cáo buộc đã nhốt 2 con gái làm nô lệ tình dục suốt hơn 40 năm (Ảnh: Reuters)


Cảnh sát cho hay, người đàn ông này, được giấu tên, đã nhiều lần hãm hiếp 2 con gái của mình trong khoảng thời gian từ 1970 đến tháng 5/2011. Người này đã nhiều lần dùng gậy để đánh đập họ. Ông ta còn dùng vũ khí đe doạ 2 con gái rằng có thể giết họ. Ông này còn cấm 2 con gái không được có bất kỳ liên lạc nào với xã hội bên ngoài.

Các báo cáo cho biết, vụ việc được phát giác hồi tháng 5 khi hai người phụ nữ trốn thoát sau khi cô con gái lớn đẩy ông bố ra trong lần cuối cùng ông này cố cưỡng hiếp cô. Ông bố đã rơi xuống đất và bị thương. Một nhân viên xã hội đã phát hiện ông bố vẫn nằm nguyên trên sàn nhà 2 ngày sau đó và không thể đứng dậy sau cú ngã. 

Hiện nay, 2 người con gái đang nhận được sự giúp đỡ từ các cơ quan có thẩm quyền. Mẹ của hai cô, qua đời cách đây 3 năm, cũng được cho là đã từng bị chồng đánh đập, lạm dụng tình dục.

Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này. Tuy nhiên, ông ta phủ nhận cáo buộc đã hãm hiếp 2 con. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Những cáo buộc này khiến người ta nhớ đến vụ ông bố loạn luân khét tiếng thế giới Josef Fritzl, người Áo. Fritzl đã nhốt cô con gái trong một căn hầm không cửa sổ trong suốt 24 năm, liên tục hãm hiếp cô và có 7 đứa con với con gái. Fritzl đã bị kết án chung thân cách đây 2 năm.

  • Thu Hằng (Theo Reuters) , vnn


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.