feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Jan O. 26 tuổi người Đức đã bị kết án chung thân vì tội giết hai thiếu niên, ăn thịt rồi uống máu họ.

Tại tòa ở thành phố Göttingen, Jan O., biệt danh “kẻ ăn thịt người”, đã thú nhận tội danh giết người của mình. Hắn khai, vào giữa tháng 11/2010, hắn đã dụ dỗ bé gái Nina 14 tuổi vào rừng gần thị trấn Bodenfelde với ý đồ hãm hiếp cô bé. Nhưng thay vì làm thế, hắn đã ra tay giết hại Nina, ăn thịt ở vùng cổ rồi uống máu cô bé.

Gần một tuần sau, trong một lần vào rừng kiểm tra xác của nạn nhân, hắn phát hiện cậu bé Tobias 13 tuổi đang đi trong rừng. Tưởng Tobias là một bé gái vì cậu ta có mái tóc dài, "kẻ ăn thịt người" này đã lạm dụng tình dục trước khi đâm chết cậu bé.

Thẩm phán Ralf Gunther tại tòa cho biết, hành vi vừa ăn thịt người vừa uống máu như ma cà rồng của Jan thật kinh khủng và không thể tưởng tượng được. Hắn làm điều này cả trước và sau khi nạn nhân chết. Jan giải thích cho hành động giết người của mình là để "thỏa mãn những ham muốn nhục dục của mình". Hắn đã bị tòa án kết án tù chung thâ vì hành động man rợ, đầy thú tính của mình và sẽ được điều trị tâm lý trong tù.

  • Theo Minh Khuê, Đất Việt

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.