feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Một ông lão 98 tuổi ở Đức đã dùng một cây gậy bóng chày, một con dao và một khẩu súng để mưu sát người vợ đã 74 tuổi của mình.

Phát ngôn viên của toà án Berlin cho hay ông lão này bị buộc tội âm mưu giết người và gây thương tích nghiêm trọng cho nạn nhân. Hiện ông ta đang phải đối mặt với bản án 15 năm tù.

Được biết, hai người đã kết hôn được 52 năm. Tháng 6 năm nay, ông ta đã dùng súng để bắn vợ mình. Thật may mắn, bà lão đã thoát chết nhờ trong súng không còn viên đạn nào.

Phát hiện ra vợ vẫn còn sống, ông ta đã nổi điên lên và dùng gậy đánh bóng chày đập liên tiếp vào đầu và phần trên cơ thể bà vợ. Sau đó, ông ta còn dùng dao cố gắng cắt đứt cổ tay của bà lão nhưng không thành công.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa bà tới bệnh viện và giải người đàn ông độc ác về đồn.

Hiện ông ta đã thừa nhận mọi cáo buộc nhưng khăng khăng nói rằng đó chỉ là một cuộc tự sát, họ đã cùng nhau muốn tự kết liễu đời mình.
 
Sầm Hoa
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.