feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Lực lượng hỗn hợp điều tra ma tuý viết tắt GER, gồm Hải quan Stuttgart, và Cơ quan điều tra hình sự Baden-Württemberg, Nordrhein-Westfalen (PI Hildesheim), Hessen (PP Südhessen), Rheinland-Pfalz (PP Rheinpfalz), lên tới cả trăm người cùng mấy đơn vị cứu hoả cơ động tình nguyện đã bao vây một trại trồng á phiện trong một chung cư ở Oberwittighausen, và một trại khác ở Grünstadt, thuộc Rheinland-Pflaz, từ 7 giờ sáng.

Cùng lúc căn hộ của các nghi can ở mọi nơi Stuttgart, Obersulm, Kupferzell và Hildesheim, Niedersachsen, bị bao vây lục soát. Chung cư ở Oberwittighausen thuộc sở hữu người Việt, phía dưới trước kia là một nhà hàng.

Hàng xóm quan sát thấy lạ, chẳng có người ra vào, cũng chẳng có ai ở đó quan hệ với họ, chỉ thỉnh thoảng có xe vào, xe ra rất bí hiểm, liền báo ngờ vực cho cảnh sát. Tại đây, lực lượng điều tra thu giữ được tới 1.187 cây á phiện, trị giá ước 300.000 Euro, cùng cả hệ thống công nghệ trang thiết bị máy móc trồng thu hái chế biến tự động.

Lục soát hiện trường ở Grünstadt, họ phát hiện được 200 kg á phiện đã thu hoạch. Cùng lúc, một người Đức 34 tuổi, vận chuyển 10,7 kg á phiện ra khỏi khu vực Grünstadt, đang trân đường cao tốc 67, cũng bị bắt. Điện bị đấu trộm cũng bị phát hiện.

Tại căn hộ nghi can ở Stuttgart, lực lượng điều tra thu giữ được 40.000 Euro tiền mặt. Ngoài người Đức vận chuyển, lực lượng điều tra đã bắt giữ tới 9 người Việt Nam. 4 người được coi là nhân công thuê chăm sóc, 5 người bị cáo buộc đóng vai trò chủ trại.

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.