feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hạ viện Đức vừa “bật đèn xanh” cho dự thảo thu phí đường đã qua sửa chữa tại Đức, áp dụng cả với các phương tiện đăng ký nước ngoài.

Mức phí sẽ rất đa dạng, phụ thuộc vào các yếu tố bao gồm thời gian hành trình và tác động môi trường của xe ô tô.  Theo Reuters, những ô tô đăng ký nước ngoài có lượng phát thải thấp sẽ bị tính phí ít và với khoản phí tối đa khoảng 130 €/năm.

Ngoài ra, ô tô nước ngoài chỉ đi đoạn đường ngắn qua Đức cũng được giảm giá. Đức đề xuất quy định này lần đầu tiên từ năm 2015 nhưng bị Ủy ban châu Âu chỉ trích là quy định phân biệt đối xử và đi ngược ngại các quy định của Liên minh châu Âu.

Trước quy định này, nhiều bang tại Đức phản đối và một số bang muốn được miễn thu phí ở khu vực biên giới. Quốc hội Đức hy vọng, quy định thu phí này sẽ mang về cho nước này khoảng 500 triệu € lợi nhuận từ các phương tiện nước ngoài.

B.T, GIAOTHONG


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.