feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Công ty phần mềm Versata của Mỹ vừa yêu cầu các nhà chống độc quyền Liên minh châu Âu (EU) ngăn chặn các "âm mưu" của tập đoàn công nghệ phần mềm SAP (Đức) muốn loại bỏ một cách bất hợp pháp Versata ra khỏi thị trường phần mềm doanh nghiệp đầy sinh lợi.

Theo cáo buộc của Versata, SAP đã chủ tâm từ chối chia sẻ thông tin về "phần mềm hoạch định doanh nghiệp" được sử dụng rộng rãi, vốn được mô phỏng theo chương trình ấn định giá của Versata. Chương trình này được sử dụng để giúp các công ty ấn định giá sản phẩm.

Luật sư Thomas Vinje của Versata cho hay vụ kiện được khởi động ngày 29/6 nói trên rất giống với vụ kiện mà ông tiếp nhận nhằm chống lại hãng Microsoft. Thân chủ của Vinje là các nhà phát triển phần mềm đã cáo buộc Microsoft từ chối cung cấp thông tin chủ chốt để chế tạo các sản phẩm tương thích.

Phần mềm ấn định giá có thể có giá khoảng 5 triệu USD vì nó giúp các công ty định giá cho những phiên bản khác nhau của các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Versata đã bán các chương trình ấn định giá cho các công ty sử dụng "phần mềm hoạch định doanh nghiệp" của SAP (khoảng 3/4 số doanh nghiệp lớn nhất thế giới sử dụng), song cho hay hãng đã dần bị loại khỏi thị trường này vào cuối những năm 1990.

Versata cho biết, các tài liệu mà hãng có được từ SAP trong một vụ kiện liên quan đến bằng sáng chế tại Texas (Mỹ) cho thấy, SAP đã nhắm vào Versata vì phần mềm của công ty Mỹ này "đang thu lợi từ các khách hàng của SAP."

Luật sư Vinje cho biết thêm, SAP đã gây ra các vấn đề cho Versata bằng cách từ chối cung cấp thông tin cho phép hãng phát triển các chương trình tương thích./.
 
 
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.