feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Năm 2011 Thạc sĩ thôi miên Nguyễn Mạnh Quân được báo giới nhắc tới nhiều nhất, với những vấn đề “sốc” với dư luận, đặc biệt là với các nhà ngoại cảm, được coi là “hiện tượng Nguyễn Mạnh Quân”.

Gặp gỡ đầu năm ông cười tươi và khẳng định: “Năm qua tôi đã trả lời rất nhiều báo, trực tiếp đưa ra một số quan điểm và biện chứng trái chiều với một số nhà ngoại cảm ở Việt Nam. Tôi nghĩ các nhà ngoại cảm, cộng đồng và tôi sẽ dễ nhận biết hơn về tính khoa học và sự kiện, tự biết và tìm ra cho mình một chân lý cần biết và cần đến”.
 

Lật tẩy “vụ cướp thôi miên”

Tháng 10-2011 báo giới nóng hổi chuyện chủ tiệm vàng Tín Huy - Nguyễn Thị Thúy ở thị trấn Châu Ổ (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) tự tay “dâng” 4 tỉ đồng cho kẻ cướp. Ngay sau khi xem bài báo trên mạng, ông Nguyễn Mạnh Quân - lúc này đã là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Sức khỏe Thể - Tâm - Trí (RCPPIH) đã có nhận định bất ngờ cho báo giới: “Bằng những kiến thức khoa học về thôi miên, tôi khẳng định đây là một màn kịch lừa đảo vụng về”. Báo giới lập tức bị thu hút, có báo chuyển ngay ý kiến phân tích của ông tới cơ quan điều tra Quảng Ngãi để mở rộng hướng điều tra phá án.

Trong thư nói rõ:

Thứ nhất: Nếu là trạng thái thôi miên thư giãn để trị liệu thì thời gian để một người đi vào trạng thái thôi miên không ngắn lắm, nhưng toàn bộ những dẫn dụ (ghi lại qua camera), nếu là thư giãn để "chân tay rã rời" thì đầu óc họ sẽ nhẹ nhàng, không hề mê man và không thể cử động để đi lấy tiền, vàng đưa cho "kẻ cướp". Nếu là thôi miên biểu diễn, thì mọi Induction (tiền cảm ứng) thông thường là GÂY SỐC không thể thực hiện được bởi phải có sự đồng ý của thân chủ… Giả thiết họ đồng ý biểu diễn thì đầu óc họ không hề choáng váng, cơ thể bình thường, còn cứng hơn bình thường chứ không hề " rã rời". Và nếu đồng ý biểu diễn, sau đó họ không hề nhớ chi tiết nào, kể cả là ai đã từng vào cửa hàng. Và họ sẽ không "ngất đi mê man". Đoạn băng là một vụ dàn dựng vụng về bởi “đạo diễn” không hề biết thôi miên là gì.

Thứ hai: Nếu là ảo thuật thì chỉ có thể che mắt và nhanh tay để lấy tiền, hoặc hàng chứ không thể sai khiến được họ, kể cả là thôi miên hay ảo thuật! Vì thế cũng không hề có yếu tố ảo thuật!
 

Thạc sĩ thôi miên Nguyễn Mạnh Quân

Thứ ba: Nếu là thuốc mê thì khả năng làm người ta choáng váng là đúng, nhưng người bị đánh thuốc mê sẽ lập tức gục xuống và "kẻ cướp" phải tự đi lấy tiền, chứ người bị gây mê không thể đi lấy tiền đưa cho "kẻ cướp" được!

Cơ quan Công an đã chuyển hướng điều tra, cùng nhận định “thuật thôi miên” và “kẻ cướp” đều có vấn đề. Qua điều tra, hai chị em chủ tiệm đã thú nhận đã dàn cảnh công phu, từ lắp đặt camera an ninh, cất giấu số vàng, dựng hiện trường giả hòng qua mặt cơ quan chức năng và các chủ nợ hòng… xù nợ. Đi theo hướng do ông Nguyễn Mạnh Quân vạch ra, cơ quan điều tra đã phá được vụ án hy hữu thành công chỉ trong… 3 ngày.

Cú “sock” ngoại cảm

Trước đó, tiếng tăm ông Nguyễn Mạnh Quân đã nổi lên vì đưa thôi miên y khoa về Việt Nam, đặc biệt là hàng loạt ý kiến, phân tích, chứng minh một số hiện tượng gọi là “vong nhập” ở một số trung tâm. Ông cho rằng tất cả những gì ông đã chứng kiến đều được tạo ra bởi các ám thị và một số thủ thuật đơn giản trong thôi miên. Phát ngôn gây “sock” đầu tiên là câu chuyện “Nếu làm đúng theo chỉ dẫn của tôi, không chỉ 4 vạn mà có thể làm 40 vạn người rơi vào hiện tượng bị áp vong cùng lúc như bị “vong nhập” mà các trung tâm áp vong đang làm!?

Ông kể, vài năm trước về Việt Nam thấy nhiều người đua nhau đi áp vong, tìm mộ ở các trung tâm nên đã tới tìm hiểu. Nhưng những chỗ ông đến, ông thấy là không có hiện tượng gọi là vong nhập thật sự. Nếu cứ tiếp tục làm mà không biết cách ngăn chặn những ám thị rác, không hiểu rõ những nguyên tắc tiêu thụ oxy và glucosa của bộ não ở trạng thái này (nhằm bảo vệ bộ não) thì sẽ có nhiều người sau khi đi áp vong về bị ám ảnh về tâm lý, hay mắc những căn bệnh tâm thần do rối loạn tần số não, thậm chí dẫn đến tử vong. Ông đã nói ngay vấn đề này với một số nhà khoa học, nhưng tiếc là ít người để ý.

Theo ông Quân, hiện tượng áp vong đang làm ở Việt Nam phần lớn chỉ là một thủ thuật thôi miên đơn giản. Những yếu tố chính để tự vào trạng thái thôi miên cần phải tạo ra và đạt được đó là: LÒNG TIN, đặc biệt là lòng tin vào thế giới tâm linh, ám thị lạ cho trước để tạo thành tự ám thị trong suy nghĩ và đức tin của họ… Khi đã hội tụ được những yếu tố này, thì một người có tâm lý quá lo lắng, hồi hộp, mong muốn được gặp người thân đã mất, cộng với bối cảnh xung quanh tác động, nên khi ngồi thiền họ sẽ dần đi vào trạng thái vô thức. Ban đầu họ vẫn có thể nhận biết được xung quanh. Khi đã vào vô thức sâu họ chỉ thực hiện theo các ám thị, không biết gì nữa - đó chính là biểu hiện của trạng thái thôi miên sâu (xảy ra khi đã vào trạng thái sâu, có nghĩa là vong nhập). Ở trạng thái này có thể làm cho một người từ yếu thành khỏe, từ thất bại trở thành hạnh phúc. Nhưng nếu không biết người ta sẽ từ khỏe trở thành ốm đau, thất bại, thậm chí cả thiệt mạng sống. Nhưng phần lớn những người hành nghề này chưa biết phân biệt trạng thái, và chưa biết cách bảo vệ bộ não con người.
 
Nên xét nghiệm ADN

Trong khi báo giới đang tốn khá nhiều giấy mực đăng tải những ý kiến khách quan của các nhà ngoại cảm và của ông Nguyễn Mạnh Quân, thì ông tiếp tục đưa ra vấn đề nữa: Cần phải giám định ADN tất cả những hài cốt liệt sĩ mà các nhà ngoại cảm tìm được.

Trong thư gửi Thiếu tướng Nguyễn Chu Phác ông viết (trích thư): …

“Dù là tìm bằng phương pháp gì, khi tìm được cũng cần phải kiểm tra lại bằng cách giám định ADN chứ không chỉ mang về bằng đức tin. Riêng tôi vẫn khẳng định và bảo lưu ý kiến là: Tỉ lệ chính xác của việc tìm mộ bằng ngoại cảm là rất thấp! Tôi đề nghị Thiếu tướng và lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người là trong thời gian tiếp theo hãy cho kiểm tra ADN để khẳng định độ chính xác và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cả phần tâm linh và phần tâm lý cho các gia đình liệt sĩ sau này”.

Ông Nguyễn Mạnh Quân nói rõ, ông không bao giờ có ý định sử dụng trạng thái và hiệu ứng của thôi miên để tham gia việc tìm mộ. Quan điểm của ông hoàn toàn vì sức khỏe, sự an toàn thực sự cho cộng đồng, đặc biệt là các thân nhân các liệt sĩ nên đã đưa ra chính kiến (ông có nhiều đơn thư nhờ giúp đỡ, kết hợp chữa các biểu hiện bệnh lý tâm thần, đa nhân cách… do đi áp vong). Ông cho rằng, nếu thử ADN mà tỉ lệ liên tục đạt được 50% thì không ai có thể làm mất uy tín của những nhà ngoại cảm được. Bởi đã là nghiên cứu làm đề tài khoa học và để phục vụ khoa học và cuộc sống thì việc thử và giám định AND là điều bắt buộc, và phải liên tục kiểm tra đến khi hoàn thành đề tài. Nếu trường hợp đã tìm không đúng, mà lại bảo là đúng thì rất nguy hiểm cho các nhà ngoại cảm sau này, và còn không tốt cho cả thế giới tâm linh và gia chủ, thân nhân các liệt sĩ. Để tránh những nguy hiểm này thì có lẽ chỉ có cách duy nhất và nó cũng vô cùng đơn giản, đó là: Giám định ADN.

Có người bảo rằng, từ năm 2000 tới nay đã tìm được 73.000 ngôi mộ, đã đem ngẫu nhiên 7 bộ hài cốt liệt sĩ và 5 bộ hài cốt của gia tiên đi giám định ADN thì kết quả đúng 100%. Ông Nguyễn Mạnh Quân lý giải: 73.000 ngôi mộ mà thử “ngẫu nhiên” 12 ngôi - con số đó và tỉ lệ thử ADN “ngẫu nhiên” không thuyết phục được ông, mà còn là con số đáng sợ! Nếu tiến hành kiểm nghiệm thử ADN mỗi khi tìm được mộ, tỉ lệ là 30% thì tỉ lệ chính xác của khả năng ngoại cảm là 30% - thì đó là niềm vui của cả loài người, và đặc biệt là những người đang làm công tác điều tra hình sự, trọng án sẽ không phải khổ cực, bế tắc khi phá án như bây giờ.

Vì sức khỏe - an toàn cho cộng đồng

Trước năm con Rồng 2012 ông Nguyễn Mạnh Quân tự hào cho biết đã làm được một số việc cho quê hương, nhưng ông vẫn khiêm tốn cho rằng tất cả các Việt kiều nói riêng và cộng đồng nói chung đều muốn làm những điều tốt đẹp cho Tổ quốc.

Hiện ông Mạnh Quân rất bận rộn với khóa tập huấn giúp học sinh, sinh viên học nhanh, tiếp thu nhanh, ghi nhớ kiến thức vào bộ não chứ không phải chỉ học thuộc lòng rồi lại quên. Theo ông, chương trình học ở Việt Nam quá căng thẳng, và với cách luyện tập của ông các em sẽ học tập tốt mà vẫn thoải mái, dễ chịu cả tinh thần và cơ thể, tránh những cảm xúc tiêu cực, ngại học… và đặc biệt là phòng và chống căn bệnh trầm cảm đang nhiều lên trong độ tuổi học sinh, sinh viên…

Những khóa tập huấn, seminar chuyên đề do ông xây dựng nhằm giúp người dân tự ổn định sức khỏe thể lực, tâm trí, lập trình tư duy tích cực, làm cho mình hạnh phúc và thành đạt như ý muốn, tự chữa cho mình những căn bệnh còn cơ hội tự chữa, và cả những căn bệnh hiểm nghèo. Các doanh nhân, những người làm công tác giao tiếp, ngoại giao… sẽ tự giải tỏa căng thẳng, giúp cơ thể trẻ trung, khỏe đẹp, kéo dài tuổi thọ… qua các chương trình “Khởi động nguồn năng lượng vàng”, “Phương pháp giảm cân tự động MQ”, “Học nhanh như Genie” hay “Tự tin để thành đạt”, “Kỹ năng tổng hợp đặc biệt”…

Ông hy vọng mọi người sẽ mở rộng hướng tư duy, suy nghĩ để người Việt Nam bảo vệ được sức khỏe tốt hơn, an toàn hơn... đạt những cái đích dự định đến dễ dàng hơn, nhanh hơn.

Th.s thôi miên Nguyễn Mạnh Quân sinh năm 1964, tại Thái Bình. Ông là Chuyên gia Thôi miên y khoa, thành viên của tổ chức Thôi miên Quốc tế NGH; Bằng Diplome Thôi miên y khoa của Viện Hàn Lâm đào tạo Thạc sĩ tại Basel, Thụy Sĩ; Giám đốc Trung tâm Đào tạo và trị liệu thôi miên y khoa (Berlin - Đức). Tại Việt Nam, ông là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu phát triển sức khỏe Thể-Tâm-Trí (số 2/189, đường An Dương, Hà Nội), chuyên nghiên cứu và đào tạo, ứng dụng thôi miên và tâm lý cùng nhiều phương pháp trị liệu đặc biệt khác để chữa bệnh, kích hoạt khả năng của bộ não và những khả năng còn tiềm ẩn của con người; thành viên Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam.

 

  • Hà Dương, Congly.com.vn


Nhà thôi miên Nguyễn Mạnh Quân: ‘Tôi sẽ khiến 4 vạn người ở sân Mỹ Đình bị ‘vong’ nhập!’

Anh Quân tuyên bố có thể khiến cả vạn người ở sân vận động Mỹ Đình bị "vong" nhập!

Nếu hội đủ điều kiện, chỉ cần một chiếc micro và hệ thống loa với âm thanh chuẩn, anh sẽ khiến khoảng 80% số người có mặt ở sân vận động Mỹ Đình, kể cả già trẻ, lớn bé, đàn ông, đàn bà bị rơi vào hiện tượng như bị vong nhập ở các trung tâm áp vong tìm mộ.

Phần lớn thời gian nhà thôi miên y khoa Nguyễn Mạnh Quân ở nước ngoài. Thi thoảng anh mới về Việt Nam, vài ngày ở Hà Nội, vài ngày lại ở Sài Gòn. Nhà ở và nơi làm việc của anh là khách sạn.

Sau nhiều lần hẹn hò, tôi mới gặp được anh Quân. Anh xuống tận lễ tân tiếp đón. Đó là người đàn ông nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, lời nói như gió thoảng, lịch lãm, rất dễ gần.

Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân đang thôi miên.

Buổi gặp gỡ hôm đó, tôi đi cùng một đồng nghiệp nữ. Mục đích lôi đồng nghiệp nữ đi cùng là để anh Quân làm thí nghiệm, còn tôi tỉnh táo và quan sát một cách trực tiếp.

Tôi trình bày hiện tượng áp vong, ma nhập diễn ra rất nhiều ở Việt Nam, thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân thốt lên: “Thưa nhà báo, cách đây 2 năm, về Việt Nam tìm hiểu về chuyện áp vong ở các trung tâm tìm mộ, tôi đã phát biểu với các nhà khoa học, rằng cứ tình trạng áp vong lung tung thế này, sẽ có một ngày cả làng, cả xã, cả huyện phát điên, thậm chí là chết! Điều tôi nói là hơi quá, nhưng không đùa được đâu”.

Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân cho rằng, sẽ có nhiều người chết và 
phát điên nếu tình trạng áp vong nở rộ.

Nghe điều anh Quân nói, tôi thực sự không thấy đùa chút nào. Thực tế, đã có người chết (chị Cấn Thị Lâm, Phụng Thượng, Phúc Thọ, Hà Nội), còn số lượng người bị tâm thần sau khi đi áp vong thì nhiều vô kể, chưa thống kê hết được.

Anh Quân cũng kể rằng, anh đã đến rất nhiều trung tâm áp vong, tìm mộ, lên đồng để tìm hiểu, nghiên cứu, song anh chưa thấy ở đâu có vong nhập thật sự.

Anh Quân không tin có vong nhập vào người.

Để tôi thấy tận mắt hiện tượng gọi là vong nhập, ma nhập, anh Quân đã mời tôi chứng thực. Anh đã “áp vong” vào đồng nghiệp nữ đi cùng tôi. Anh Quân bảo, không phải việc áp vong với nữ dễ hơn nam, không phải phụ nữ yếu vía thì dễ bị vong nhập. Việc vong ít nhập vào phụ nữ là vì cả xã hội, tư tưởng con người mặc định như vậy, nghĩ như vậy, tạo ra sự ám thị nặng nề. Với các chuyên gia thôi miên, thì đàn ông cũng như đàn bà, người già, người trẻ, người khỏe, người yếu, cũng sẽ bị “vong” nhập như nhau.
Vì tin vào vong, nên nhiều gia đình đã tha tổ mối về thờ.

Để chứng minh cơ thể con người là một bộ máy phức tạp, kỳ lạ nhất, anh đã thử nghiệm sức mạnh cơ thể. Anh yêu cầu đồng nghiệp nữ của tôi đứng dậy, nhắm mắt và thư giãn. Anh nâng cánh tay cô lên, nói vài câu ám thị, rằng cô có một sức mạnh mãnh liệt. Nói xong, anh gọi tôi đến, đề nghị tôi ấn tay đồng nghiệp xuống. Kỳ lạ thay, tôi lấy sức ấn xuống, cánh tay lại bật lên. Cánh tay yếu đuối của cô bỗng khỏe một cách kỳ lạ, tưởng chừng có thể đeo được vật nặng vài chục kg. Nhưng khi anh nói câu ám thị khác, thì cánh tay đó liền rơi thõng xuống, cô không còn chút sức lực nào.
Chỉ bằng mấy câu nói, mà cánh tay cô đồng nghiệp của tôi trở nên cứng như thép

Sau khi yêu cầu cô đồng nghiệp của tôi thư giãn, bằng vài câu nói đơn giản, cô đồng nghiệp của tôi đã mất dần ý thức. Anh Quân nói: “Bây giờ, em sẽ không còn tên nữa. Em sẽ không có tên gì cả”. Nói rồi, anh yêu cầu cô mở mắt và hỏi cô tên gì, cô lắc đầu bảo không biết mình tên là gì cả. Thú thực, tôi hơi sửng sốt trước hiện tượng kỳ lạ trước mắt. Cô bạn đồng nghiệp thông minh sắc sảo của tôi đã mất sạch trí nhớ, quên mất cả tên của mình.

Anh Quân bảo, sẽ còn nhiều hiện tượng lạ hơn nữa. Anh bảo với cô, đại loại là: “Trước mắt em là một không gian rộng lớn, bằng phẳng, không có một vật gì cản trở, em hãy đi lại một cách tự do”. Vừa nói xong, cô bạn tôi bước đi, liền va vào đủ thứ, ngã dúi dụi. Theo anh Quân, khi anh nói vậy, lập tức cô không nhìn thấy thứ gì cả, trước mắt là không gian rộng lớn, đẹp đẽ, nên cứ rảo bước, nên mới vấp ngã.

Anh Quân bảo: "Bàn tay em thật dài", thì cô thấy các ngón tay 
mình dài ngoẵng như dị dạng

Để thử nghiệm ngược lại, anh đưa cô bạn tôi ra hành lang và nói rằng xung quanh có rất nhiều thứ, cần phải đi lại cẩn thận. Thế rồi, dù hành lang chẳng có vật gì, cô cứ nhón chân từng bước, đi quanh co, né tránh những thứ vô hình.

Điều quái gở hơn nữa, là khi anh truyền ám thị rằng, có một con mèo rất đẹp, cô liền đưa tay bế mèo, thơm mèo, rồi nâng niu, nựng nịu như thể bế mèo thật, rồi cho nó đi tiểu, cho nó ăn. Khi anh nói có cô bé dễ thương, cô liền bồng đứa bé và hôn hít, ru ngủ ầu ơ. Nhìn cô bạn tôi lúc này đúng là đang bị tâm thần nặng.

Có hay không cái gọi là vong?

Để tôi thấy sự kỳ lạ hơn nữa, anh Quân liền truyền ám thị rằng, trước mắt cô bạn tôi là con voi của Hai Bà Trưng, rồi anh yêu cầu cô tả con voi đó. Lập tức, cô bạn tôi tả kỹ lưỡng, chi tiết hình dáng, độ lớn, sự dũng mãnh của con voi do Hai Bà Trưng cưỡi đi đánh giặc. Cô còn kể hai nữ tướng đánh giặc ra sao, hùng dũng thế nào, cứ như thể cô đang trực tiếp đứng xem hai nữ tướng ra trận.

Sau khi bắt cô bạn tôi diễn đủ trò để tôi hiểu, thì anh đưa cô bạn tôi về thực tại, tức đưa ý thức trở về điều khiển cơ thể.

Theo lời anh Quân, khi anh đưa ra ám thị, nói đến thứ gì, lập tức bộ não của người bị ám thị sẽ “vẽ” ra hình ảnh đó. Hình ảnh sinh động đến mức y như thật, khiến con người không thể phân biệt được. Nếu anh đưa ám thị vào cô bạn tôi, rằng cô là liệt sĩ A nào đó, lập tức cô sẽ là liệt sĩ A, nếu nói cô là Bà Triệu, đưa cho cô thanh đao, thì cô cũng sẽ múa đao, điều binh khiển tướng y như Bà Triệu!

Anh Quân tuyên bố có thể khiến cả vạn người ở sân vận động Mỹ Đình bị "vong" nhập!

Anh Quân tuyên bố rằng, anh không chỉ có khả năng làm cho cô bạn tôi biến thành người khác, bị đủ các loại “vong” nhập vào, mà còn khiến 80% lượng người ngồi chật kín sân Mỹ Đình xem bóng đá bị vong nhập. Để khiến 40 ngàn người bị vong nhập cùng lúc, điều kiện anh đưa ra là phải chặn xe cộ đi lại trên các con đường xung quanh để tránh gây tiếng ồn, ngoài ra thời tiết cũng phải râm mát. Nếu hội đủ điều kiện đó, chỉ cần một chiếc micro và hệ thống loa với âm thanh chuẩn, anh sẽ khiến khoảng 80% số người có mặt ở sân vận động Mỹ Đình, kể cả già trẻ, lớn bé, đàn ông, đàn bà bị rơi vào hiện tượng như bị vong nhập ở các trung tâm áp vong tìm mộ.

Thạc sĩ thôi miên Nguyễn Mạnh Quân khẳng định có thể làm được điều đó và qua những gì chứng kiến tôi tin anh làm được. Theo lời anh, nếu cùng lúc mấy vạn người có biểu hiện giống bị vong nhập và có trạng thái tương đối giống nhau, thì có nghĩa không phải là vong nhập.

Sự thật về vong nhập, ma hành ở các trung tâm tìm mộ được thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân lý giải cặn kẽ, dựa vào kiến thức thôi miên chuyên sâu của mình.

  • Theo VTC


Bình luận   

0 #1 trinh dinh huyen 13:08 31-03-2013
Ko biet Ong nay gioi co nao ma noi khoac nhi....
Trích dẫn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.