feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

1Tình báo Anh đã cố gắng tìm cách đưa hoóc môn sinh dục nữ vào cơ thể Hitler nhằm giảm tính hung hăng và tàn bạo của trùm phát xít Đức. Tuy nhiên, tất cả kế hoạch của tình báo Anh đã thất bại.

Các nhân viên tình báo Anh đã lên kế hoạch đưa hoóc môn sinh dục nữ oestrogen vào thức ăn hàng ngày của trùm phát xít Đức Hitler nhằm khiến hắn bớt tính hung hăng và hiếu chiến. Giáo sư Brian Ford, người phát hiện bí mật này tiết lộ các tình báo Anh đủ khả năng để tiếp cận thức ăn hàng ngày của Hitler.

Giáo sư Brian Ford giải thích rằng hoóc môn oestrogen được lựa chọn bởi vì nó không có mùi vị và có tác dụng từ từ, rất khó phát hiện. Điều này đồng nghĩa loại hoóc môn oestrogen sẽ không bị những người kiểm tra thức ăn hàng ngày của Hitler phát hiện.

1
Trùm phát xít Hitler


Mô tả quá trình đưa hoóc môn oestrogen vào thức ăn của Hitler, giáo sư Brian Ford cho biết: “Ý tưởng sử dụng hoóc môn oestrogen đưa vào thực phẩm của Hitler được quân Đồng minh đưa ra để giảm bớt tính hung hăng của trùm phát xít Đức. Bởi vì nếu đưa chất độc vào thực phẩm của hắn, các nhân viên kiểm tra sẽ phát hiện”.

Mặc dù vậy kết quả của kế hoạch này vẫn còn là một bí mật. Nhưng các chuyên gia tin rằng kế hoạch đã thất bại bởi vì hoóc môn oestrogen có tác dụng nhiều khi đưa vào cơ thể qua đường thức ăn. Ngoài ra, quân Đồng minh cũng đã đưa ra nhiều kế hoạch khác nhằm kết thúc Chiến tranh thế giới thứ hai.

Một trong những kế hoạch đó là thả keo dính vào quân đội phát xít nhằm dính họ xuống đất hay đưa bom vào trong các hộp đựng trái cây rồi nhập khẩu vào Đức. Một ý tưởng khác cũng được đưa ra là thả rắn độc vào quân đội phát xít. Tuy nhiên, những kế hoạch này có được thực hiện hay không vẫn còn là bí ẩn.

  • Lê Hương (Theo Telegraph), Beenet


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.