feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Các công ty bây giờ thường xuyên thuê gái gọi làm vui cho các bữa tiệc và các buổi dã ngoại của họ, đây là nguồn tin từ 2 cô gái bán dâm trong vụ lùm xùm mới đây của một hãng bảo hiểm Đức đã bị phát hiện khi hãng này đã tổ chức "tiệc sex" cho nhân viên kinh doanh xuất sắc tại một nhà thổ ở Budapest (Hungary). Các anh chàng lúc đầu còn tỏ ra nhút nhát, nhưng sau vài chén rượu, đã không thể kiềm chế.

Đàn ông dù chân chính với vợ cũng bị các cô "cuốn phăng"

Monique, 32 tuổi, một gái mại dâm ở Berlin không hay biết về vụ lùm xùm đó. Trên các mặt báo đầy rẫy thông tin về việc hãng bảo hiểm Đức Hamburg Mannheimer (HMI) khuyến khích nhân viên kinh doanh xuất sắc bằng "tiệc sex" với gái mại dâm ở Budapest vào 4 năm trước. Monique nhún vai, di tàn thuốc dưới chân, thản nhiên nói: "Thế thì đã sao? Cùng lắm là khách hàng của hãng bảo hiểm sẽ không thanh toán các hóa đơn nữa. Về vấn đề này cũng không thể nói đến chuyện đạo đức được".

Monique cho biết, cô đã được thuê đến những bữa tiệc kiểu như trên một vài lần. Cách thức của các bữa tiệc gần giống nhau. Đầu tiên các anh chàng giả bộ ngạc nhiên, cười rụt rè, cố gắng không bị thu hút bởi những ánh mắt si tình của các cô nàng đang nhìn những chiếc nhẫn cưới của họ với vẻ mặt tội lỗi. Nhưng sau vài chén rượu, những chiếc nhẫn đó đã biến mất, chúng được giấu vào túi áo vest của các chàng trai. Họ không còn bẽn lẽn nữa, và bữa tiệc tiếp tục diễn ra.

Monique nhanh nhảu nói: "Họ có thể giả vờ giữ mình ngay từ lúc bắt đầu". Sau đó, tiền trả sẽ tùy thuộc vào thời gian. "Cuối cùng khách không thể dừng lại được và không bao giờ thấy đủ". Chính những người đàn ông khẳng định họ hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình cuối cùng lại là người thích cuộc chơi nhất.

Lợi nhuận

Monique cho biết, cô chưa bao giờ làm việc này ở Budapest. Nhưng cô đã lái xe đến làm việc ở gần thành phố Postdam, Hà Lan hay đi tới tận bờ biển Baltic cho đến các nhà nghỉ. Cho đến nay, cô chưa bao giờ gặp một khách hàng nào quá khó chịu. Cô nói: "Công việc này đem lại lợi nhuận cao vì các nhà tổ chức đã bỏ ra rất nhiều tiền và thỉnh thoảng chúng tôi được thay đổi môi trường làm việc, chỉ cần bỏ ra thêm một chút sức lực, tùy thuộc vào việc đó kéo dài trong bao lâu". Như vậy, trong nghề này, thời gian đúng là quý như vàng.

Vụ việc của HMI mới bị đưa ra ánh sáng cách đây không lâu, nhưng nó đã xảy ra được khoảng 4 năm. Công ty này trực thuộc tập đoàn bảo hiểm Ergo, xác nhận đã có ít nhất 20 gái gọi được thuê tới buổi tiệc gọi là "cuộc đi chơi khen thưởng" ở Budapest trị giá 300.000 euro (423.000 đô la Mỹ). Tập đoàn đang điều tra vụ việc.

Tiệc được diễn ra tại phòng tắm Gellert theo phong cách thế kỷ 17, lâu đời nhất và nổi tiếng nhất trong thành phố, người tham gia uống rượu sâm banh và thưởng thức cao lương mỹ vị trước khi lên chiếc giường có phủ màn. Những người tham gia đã công nhận bữa tiệc được tổ chức rất tuyệt vời: có thể phân biệt nhân viên phục vụ với gái mại dâm bằng màu dây đeo tay của họ.

Trong giới mại dâm cũng có sự phân  biệt. Những cô gái dành cho các nhân viên bình thường tay đeo đây đỏ, còn những cô dành cho các sếp thì lại đeo dây trắng. Sự phân biệt quá rõ ngay cả với một người mặt dày như Monique cũng phải nói rằng: "Tư tưởng phân biệt đẳng cấp và phân biệt doanh thu như vậy thật là kinh tởm! Nó chỉ gây ra sự đố kị - và không ai muốn như vậy cả. Liệu có ai muốn khách hàng của mình luôn liếc mắt nhìn cô nàng khác không?".

Nhưng Celicitas Schirow, 53 tuổi, chủ nhà chứa Café Pssst tại Berlin lại không coi điều trên là kinh tởm. "Dây đeo tay hoàn toàn là để phân biệt giới tính thôi". Nhưng bà nói thêm rằng, bà biết các nhà tổ chức muốn khuyến khích đội ngũ nhân viên của họ, và họ không có ý định lăng mạ phụ nữ. Bà nói: "Điều này sẽ khuyến khích các nhân viên cố gắng làm việc để lần sau dành được cô gái tay đeo dây trắng".

Tuy nhiên, bà nghĩ sự sắp xếp chỉ là tương đối. "Với gần 40 năm kinh nghiệm, tôi thấy rằng, không ai có thể biết một người đàn ông sẽ thích mẫu phụ nữ như thế nào". Bà kể lại: "Có lần tôi đã muốn đuổi việc 1 nhân viên trong đội ngũ vì cô ta quá xấu so với các nhân viên khác của tôi. Sau đó, một khách hàng đã đến. Tôi nghĩ: "Ôi, anh ấy trông thật thông minh, anh ấy sẽ là của mình". Nhưng không ngờ anh ta lại đi thẳng ra chỗ cô gái xấu và vào phòng với cô ta. Anh chỉ muốn cô ta chứ không ai khác. Tôi gần như bị xúc phạm".

Schirow nói rằng, những bữa tiệc như trên là chuyện thường tình. "Nhiều công ty có khoản thu ngoài để dành cho những bữa tiệc kiểu thế, và thường thì những khoản này không được ghi vào tài khoản chính thức, và họ dùng để khuyến khích nhân viên".

Nếu 1 công ty không có đủ tiền để đưa nhân viên đi 1 chuyến nước ngoài, họ sẽ thay bằng nhà thổ hoặc các hộp đêm. Theo các nghiên cứu, có đến 75% đàn ông ở Đức đã đi với gái mại dâm. Có thể các bữa tiệc sex ở Budapest đã làm cho những nhân viên kinh doanh hoàn toàn kinh ngạc với chuyến đi 2 ngày. Nhưng họ không nên lấy việc đó biện hộ cho hành động của mình. Schirow nói: "Dù cho mọi người đều làm như thế, nhưng nếu một anh chàng nào đó không muốn thì cũng không ai ép buộc cả"

  • Hoàng Cúc - Nguyễn Lai (theo Spiegel) – CSTC tuần số 64


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.