feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Vào ngày 29-4, Hoàng tử Anh Uy-li-am (William) và cô Kết Mít-đơ-tơn (Kate Middleton) mới lên xe hoa. Tuy nhiên,  ngay vào thời điểm hiện nay, đám cưới này đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới truyền thông Anh và Mỹ. Các tờ báo cũng như các kênh truyền hình, đài phát thanh của Anh đã dày đặc các chương trình đặc biệt để tường thuật về sự kiện trọng đại này. Các phương tiện truyền thông Mỹ cũng đang “bày binh bố trận” để tường thuật trực tiếp về đám cưới lịch sử.

Theo RFI, đám cưới của hoàng tử Uy-li-am với cô Kết Mít-đơ-tơn được coi là sự kiện có sức thu hút lớn nhất ở Anh kể từ sau hôn lễ của thái tử Sác (Charles) với công nương Đi-a-na (Diana) vào năm 1981. 30 năm trước đây, trước 35.000  khách mời, thái tử Sác đã thề sống đến răng long tóc bạc với công nương Đi-a-na. Hàng trăm triệu người trên toàn thế giới đã theo dõi thánh lễ và chờ đợt giây phút đôi uyên ương này lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng. Lần này, giới truyền thông dự trù sẽ có đến hai tỷ rưỡi khán giả sẽ cùng muốn được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc áo cưới của Kết  Mít-đơ-tơn qua màn ảnh ti-vi khi cô bước vào thánh đường Oét-min-xtơ.

Chính vì vậy mà các đài truyền hình lớn của Mỹ đã đặt thuê sẵn những địa điểm tốt nhất bên dòng sông Thêm. Từ ngày 22-4 trở đi, tức đúng một tuần trước ngày cưới của hoàng tử Uy-li-am, kênh truyền hình NBC sẽ gửi một đội ngũ phóng viên hùng hậu đến Luân Đôn để phát đi những chương trình đặc biệt với những hồi chuông của Big Ben làm nền.

Vào đúng ngày Hoàng tử Uy-li-am đẹp duyên cùng cô Kết Mít-đơ-tơn, hai kênh truyền hình NBC và MSNBC dành riêng 20 tiếng đồng hồ chương trình để tường thuật về buổi lễ. Một số các đài truyền hình trên cáp khác sẽ cầm chân khán giả nhờ những phóng sự độc đáo như là tiết lộ những bí mật chung quanh hôn lễ hay mời các chuyên gia về thời trang để bình phẩm về y phục của người có triển vọng trở thành Hoàng hậu tương lai của Vương quốc Anh sau này. Hoàng tử Uy-li-am là cháu đích tôn của Nữ hoàng Ê-li-da-bét (Elizabeth) II và là con trai trưởng của Thái tử Sác.

Kênh truyền hình CNN cũng sẽ cử khoảng 50 nhà báo, kỹ thuật viên sang Luân Đôn. Khác với NBC, CNN sẽ không đưa khán giả vào hậu trường lễ cưới của Uy-li-am và Kết Mít-đơ-tơn  nhưng sẽ giới thiệu rõ hơn về người vợ sắp cưới của hoàng tử Uy-li-am qua phóng sự mang nhan đề “Người phụ nữ sẽ trở thành nữ hoàng”. CNN cũng sẽ đưa khán giả trở lại với thuở Uy-li-am vừa lọt vào mắt xanh của Kết Mít-đơ-tơn.

Đức Minh



Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.