feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Sau khi chồng bà trở thành Tổng thống trẻ nhất trong lịch sử nước Đức, Bettina Wulff đã gia nhập câu lạc bộ các đệ nhất phu nhân thanh lịch vốn bao gồm những thành viên như Carla Bruni của nước Pháp, Michelle Obama tại Nhà Trắng hay Sam antha Cameron ở xứ sở sương mù.

Người Đức đã chào đón tân đệ nhất phu nhân xinh đẹp sau khi ông Christian Wulff, 51 tuổi, trở thành tổng thống trẻ nhất trong lịch sử nước này. Bà Bettina Wulff đã gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng, vẻ đẹp nổi bật, những bộ trang phục thanh lịch và một hình xăm lớn bên vai phải.

Bà Bettina, một giám đốc truyền thông 36 tuổi, đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của báo giới thậm chí trước khi chồng bà tuyên thệ nhậm chức hôm 3/7. Bà Bettina đã được báo chí Đức so sánh với Carla Bruni, Michelle Obama hay Samantha Cameron - những đệ nhất phu nhân trẻ, năng động và độc lập trên chính trường thế giới.

Tất cả họ đều được xem là hình mẫu đại diện cho những phụ nữ hiện đại tại các quốc gia của họ. Họ đều nhận được những lời khen ngợi bởi phong cách trẻ trung, sự am hiểu về thời trang và đại diện cho một thế hệ mới.

“Liệu Bettina Wulff sẽ trở thành Michelle Obama của nước Đức?”, Bunte, một tạp chí nổi tiếng tại Đức, viết về tân đệ nhất phu nhân.

Hình ảnh bà Bettina trong chiếc váy đen ôm sát người, để lộ hình xăm trên bờ vai phải - đã được đăng tải trên các tờ báo Đức sau cuộc cử hôm thứ 4 thậm chí còn nhiều hơn ảnh chồng bà.

“Chọn bà ấy là quyết định đúng đắn nhất mà ông Wulff từng đưa ra”, tờ Die Zeit bình luận. “Đức sẽ có một đệ nhất phu nhân mà ảnh của bà sẽ được các binh sĩ lưu giữ trong ngăn tủ cá nhân”.

Bà Bettina đang công tác trong lĩnh vực truyền thông cho hãng chế tạo lốp xe Continental khi gặp ông Wulff, khi đó là Thống đốc bang Nidersachsen, hồi năm 2006. Lúc đó, Bettina là bà mẹ độc thân. Tiếng sét ái tình đã khiến ông Wulff ly hôn người vợ đầu sau 18 năm chung sống để đến với Bettina.

Trong nhiều năm, ông Wulff, quý ông điển trai với nụ cười thân thiện, và vợ - một luật sư 51 tuổi, cùng con gái thường xuyên xuất hiện trên trang nhất các tạp chí và tờ báo tại Đức như một hình mẫu lý tưởng cho các giá trị gia đình truyền thống.

Nhưng ông Wulff, một tín đồ Công giáo La Mã và một lãnh đạo trong đảng Dân chủ Thiên Chúa giáo, đã mạo hiểm danh tiếng và sự nghiệp của bản thân khi đột ngột tuyên bố ly hôn vợ vì một phụ nữ trẻ.

“Quan hệ ngoài luồng của các chính trị gia khác có thể gây ra xì-căng-đan nhưng ông Wulff và Bettina không gặp phải vấn đề như vậy”, tạp chí Stern viết. “Ông Wulff đã xuất hiện bên người tình mới vào mùa hè năm 2006. Ông ấy có bài phát biểu ngắn thông báo rằng cuộc hôn nhân của ông đã kết thúc và giới thiệu Bettina”.

Wulff và Bettina chính thức đôi kết hôn năm 2008. Bettina bảo vệ quan điểm mới của bà về hôn nhân và sự thật là bà vẫn tiếp tục làm giám đốc truyền thông cho hãng chế tạo lốp xe.

“Tôi có một người vợ xinh đẹp”, ông Wulff nói. Tân Tổng thống cho hay vợ ông trước đó đã mua vé tham dự một buổi biểu diễn của ban nhạc rock U2 tại Hannover vào tháng 8 tới và mặc dù giờ ông Wulff đã là tổng thống họ vẫn mong muốn tham dự sự kiện này.

Bettina từng khoe hình xăm với các phóng viên trong một buổi lễ ở Niedersachsen hồi năm ngoái. “Tôi đã có nó một thời gian dài. Tôi thích hình xăm đó và cảm thấy chẳng có vấn đề gì cả”, Bettina quả quyết nói.

An Bình



Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.