feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hãng xếp hạng mới sẽ chịu trách nhiệm pháp lý với các phân tích của mình, khách hàng có thể yêu cầu hãng bồi thường nếu đánh giá sai.

Kế hoạch cho ra đời một hãng xếp hạng tín dụng châu Âu để cạnh tranh với S&P, Moody's và Fitch đã đạt được bước tiến mới và một tổ chức tư nhân có thể bắt đầu hoạt động ngay trong nửa đầu năm nay, doanh nhân người Đức Roland Berger phát biểu với báo giới Italia.

Người sáng lập hãng tư vấn Roland Berger hy vọng một tổ chức phi lợi nhuận, tư nhân, dưới hình thức một quỹ, có thể sẵn sàng trong nửa đầu hoặc 9 tháng đầu năm nay, theo tờ Corriere della Sera.

Ông Berger, người đang vận động các chính phủ và doanh nghiệp châu Âu cùng hỗ trợ và tài trợ cho một hãng xếp hạng mới, hy vọng có thể huy động được 300 triệu euro vốn cần thiết từ các nhà đầu tư châu Âu.

Hãng xếp hạng mới của châu Âu sẽ tạo sự khác biệt với các đối thủ bằng cách nhận trách nhiệm với các phân tích của mình. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể yêu cầu bồi thường thiệt hại từ hãng này, buộc hãng phải đưa ra các phân tích chính xác.

Hiện nay, về mặt pháp lý, các hãng xếp hạng tín dụng đều chỉ là ý kiến đơn thuần và không chịu bất cứ trách nhiệm nào về pháp luật đối với đánh giá của mình.

Hãng xếp hạng tín dụng mới theo kế hoạch của ông Berger sẽ được thành lập tại Hà Lan, đã nhận được sự ủng hộ từ Ủy ban châu Âu và các chính phủ châu Âu cũng như Trung Quốc và các quốc gia Ả rập.

Các nhà hoạch định chính sách châu Âu đã chỉ trích S&P, Moody's và Fitch trong suốt khủng hoảng nợ khu vực đồng euro, cho rằng các hãng đã quá vội vã hạ xếp hạng tín dụng của các nước châu Âu mắc nợ, bất chấp các gói cứu trợ và chương trình thắt lưng buộc bụng.

  • DVT.vn


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.