feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bóng đá thế giới lại phải đón nhận thêm 1 hung tin khi vị trọng tài người Bỉ, Chris Schelstraete đã cắt đứt cổ tay tự tử.

Cách đây hơn 1 tuần tại nước Đức cũng xảy ra một việc tương tự khi trọng tài Babak Rafati cứa cổ tay tự tử. May mắn là đồng nghiệp đã phát hiện sớm và đưa Rafati vào bệnh viện. Hôm qua, tại Bỉ trọng tài Chris Schelstraete cũng cắt tay tự tử vì... thất tình?

Sự việc đã diễn ra và được phát hiện khoảng 1 giờ đồng hồ trước trận đấu giữa CLB Tubize và Brussels thuộc giải hạng Hai của Bỉ hôm thứ bảy vừa qua. Khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu, các đồng nghiệp đã tìm thấy ông Chris Schelstraete trong toilet. Tuy nhiên, vị trọng tài này đã rơi vào trạng thái hôn mê với vết cứa khá sâu ở cổ tay và lượng máu chảy ra khá lớn.

Ngay sau đó, mọi người có mặt tại hiện trường và đưa vị trọng tài này đi cấp cứu. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vì sao mà trọng tài Chris Schelstraete lại muốn tìm đến cái chết. Tuy nhiên, rất có thể vụ tự sát có liên quan đến chuyện tình cảm? Bởi lúc phát hiện ra Chris Schelstraete, tay của ông trọng tài này còn ôm sát tấm hình bạn gái cũ đặt trên ngực cùng bức thư tuyệt mệnh dài 16 trang.

Đây là vụ tự tử thứ ba trong làng bóng đá thế giới trong thời gian gần đây. Cách đây ít hôm HLV trưởng ĐT xứ Wales. Cựu tiền vệ Newcastle đã bỏ lại nghiệp cầm quân dang dở khi quyết định tự sát bằng cách treo cổ tự tử.

  • N.A (ANTDTổng hợp)

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.