feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hai hãng nghiên cứu uy tín Gartner và IDC vừa công bố những bản dự báo mới của họ, trong đó nói rằng Windows Phone của Microsoft sẽ đạt được thị phần khoảng 20% vào năm 2015.

Kết quả này đủ sức giúp cho Windows Phone đánh bật nền tảng iOS của Apple để giành lấy vị trí thứ 2 trên thị trường hệ điều hành di động toàn cầu.

Hãng Gartner cho biết, Android sẽ vẫn là "vua" với 49% thị phần vào năm 2015, kế đó là Windows Phone với 19,5%, còn iOS bị tụt dốc mạnh mẽ với thị phần chỉ còn 17%. Trong khi đó, IDC cho hay, Windows Phone sẽ có thị phần 20,3% vào năm 2015.

Tại Hội chợ thương mại IFA 2011 diễn ra tại Berlin, Đức, vị quan chức đứng đầu mảng marketing Windows Phone của Microsoft, Achim Berg đã bày tỏ với trang tin Bloomberg rằng sản phẩm của họ đang có những bước tiến thận trọng.

Berg nói: "Windows Phone là nền tảng hoàn toàn mới, do vậy chúng tôi cần có thời gian để đưa sản phẩm này tới rộng rãi với người tiêu dùng. Ngay 2 hệ điều hành hàng đầu hiện nay là Android và iOS của Apple cũng đều phải chờ đợi một thời gian mới có thể giành được thành công. Chúng tôi sẽ từng bước chứng minh cho mọi người thấy, Windows Phone tốt như thế nào."

Berg cũng không quên nhắc tới sự trợ giúp đắc lực từ các đối tác sản xuất smartphone như HTC. Nhờ có những hãng đối tác như vậy, nền tảng Windows Phone mới có được nhiều cơ hội trên thị trường cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay.

Trước khi có những báo cáo từ Gartner và IDC, một số hãng nghiên cứu và chuyên gia cũng đã dự đoán tương lai tươi sáng dành cho hệ điều hành di động của Microsoft.

Thậm chí, hãng nghiên cứu Pyramid Research còn lạc quan cho rằng, Windows Phone sẽ vượt qua "ông vua" Android ngay từ năm 2013./.

  • Văn Hưng (Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.