feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 11/7, trường đại học lâu đời nhất nước Đức Humboldt Berlin thông báo rằng họ đang phối hợp với Google và ba đối tác khác tại nước này để thành lập một viện nghiên cứu mới.

Theo Đại học Humboldt, viện trên sẽ được mở cửa vào mùa Thu này. Công việc chính của viện là nghiên cứu quá trình phát triển của Internet, cũng như những tác động của nó tới các lĩnh vực xã hội, khoa học, chính trị và kinh tế. Trọng tâm nghiên cứu được tập trung vào sự đổi mới, các chính sách truyền thông và Internet.

Google sẽ tài trợ số tiền 4,5 triệu euro (khoảng 6,4 triệu USD) trong ba năm đầu tiên cho dự án trên. Sau đó, dự án sẽ tìm kiếm những nhà tài trợ khác cho các hoạt động kế tiếp.

Cùng với Đại học Humboldt và Google, ba đối tác khác cùng tham gia dự án gồm có Đại học Nghệ thuật Berlin, Trung tâm nghiên cứu khoa học xã hội Berlin và Viện Hamburg Hans-Bredow./.

  • Văn Hưng (Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.