feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

“Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến thị trường xe hơi Trung Quốc, vì vậy, việc mở thương hiệu con đánh vào giới có thu nhập thấp là việc làm quan trọng”…

Tập đoàn Volkswagen là hãng sản xuất xe hơi Đức, một trong những công ty sản xuất xe hơi lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Thị trường chủ yếu của hãng là châu Âu, những thương hiệu nổi tiếng trực thuộc hãng bao gồm Audi, Bentley, Skoda, Lamborghini, Bugatti, SEAT, Porsche và Volkswagen.

Thị trường lớn thứ hai của Volkswagen là Trung Quốc, đồng thời hãng có liên doanh lớn thứ hai quan trọng tại đây là Tập đoàn Volkswagen Trung Quốc. Chính vì vậy, Volkswagen đã mở rộng sản phẩm của mình trên thị trường Trung Quốc với sự tham gia của thương hiệu con Seat.

Thương hiệu Seat đang chuẩn bị cho ra mắt những mẫu xe mới.

Là thương hiệu xe giá rẻ, Seat chủ yếu tập trung với đối tượng có thu nhập ở mức trung bình khá. Tuy nhiên, trên thị trường Trung Quốc, bộ phận thu nhập thấp còn chiếm khá nhiều. Vì vậy, mới đây Volkswagen đã lên kế hoạch giới thiệu một thương hiệu xe giá rẻ khác để đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người tiêu dùng Trung Quốc.

“Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến thị trường xe hơi Trung Quốc, vì vậy, việc mở thương hiệu con đánh vào giới có thu nhập thấp là việc làm quan trọng.

Chúng tôi đang lên kế hoạch để đưa thêm một thương hiệu xe giá rẻ vào Trung Quốc, những chiếc xe này sẽ có mức chi phí thấp, có thể đáp ứng mọi đối tượng tiêu dùng ở đây”, ông Soh Weiming, phó chủ tịch phụ trách thị trường cho VW Group Trung Quốc cho biết.

Seat Ibiza.

Volkswagen không phải là nhà sản xuất đầu tiên mang thương hiệu mới đến thị trường Trung Quốc, trước đó đã có General Motors và Honda với hai nhãn hiệu Baojun và Li Nian. Hiện, hãng này đang thực hiện các nghiên cứu cần thiết để tìm ra một thương hiệu với mức chi phí thấp nhất cho thị trường Trung Quốc nhằm nâng cao doanh số bán hàng.

Quyết định này được đề ra ngay sau khi doanh số bán hàng năm 2010 của hãng được báo cáo. Hãng xe Đức đã bán được 2 triệu xe tại Trung Quốc, tăng 37,4% so với năm ngoái. Nếu Volkswagen thêm thương hiệu mới tại Trung Quốc, lượng sản xuất hàng năm của hãng này dự kiến sẽ tăng thêm 4 triệu đơn vị vào năm 2018.

 Và để làm được điều này, Volkswagen đang lên kế hoạch chuẩn bị xây dựng hai nhà máy mới tại Trung Quốc, mỗi nhà máy sẽ có công suất 300.000 xe/năm.

Seat Alhambra

Việt Hùng


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.