feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Mang lại món ăn tinh thần không thể thiếu – những giai điệu quê hương thân thương - đến cho những người sống xa Tổ quốc qua những kì nhạc hội cùng tên và cũng đồng thời là góp phần chung tay giúp đỡ các trẻ em nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc.

 

Đúng như cái tên của mình, đại nhạc hội “Giai điệu yêu thương” mang đến cho Kiều bào sống tại Đức những giây phút đắm mình trong những giai điệu quen thuộc của quê hương. Đại nhạc hội được tổ chức thường niên tại các thành phố lớn tại Cộng Hòa liên bang Đức với sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi Việt Nam và Hải ngoại.

Sau thành công và tiếng vang của những kì nhạc hội không phải ai cũng biết đến tôn chỉ và mục đích cao cả của chương trình. Nhóm Kiều bào yêu nước và yêu âm nhạc “Giai điệu yêu thương” đã được thành lập từ ý tưởng của ông Cao Việt Anh và sự giúp đỡ của bạn bè. Cùng với niềm đam mê âm nhạc và tình yêu đất nước chưa bao giờ tắt của những người con xa xứ này ý tưởng tổ chức những đêm ca nhạc để giúp đỡ những trẻ em nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương thân yêu đã được đưa ra và thực hiện: Mang lại món ăn tinh thần không thể thiếu – những giai điệu quê hương thân thương - đến cho những người sống xa Tổ quốc qua những kì nhạc hội cùng tên và cũng đồng thời là góp phần chung tay giúp đỡ các trẻ em nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Không có gì là dễ dàng ngay từ phút ban đầu nhưng với lòng nhiệt huyết và mong ước góp được phần nào công sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà, ý tưởng của nhóm đã dần được hiện thực hóa và nhận được nhiều sự quan tâm cũng như góp sức của nhiều tổ chức người Việt yêu nước khác ở Hải ngoại. Đóng góp cho việc xây dựng trường tiểu học Huyện Tụng B (Bắc Cạn), trao tặng học bổng cho các cháu học sinh xuất sắc tại Bắc cạn – là những minh chứng rõ ràng nhất cho tôn chỉ và mục đích của “Giai điệu yêu thương”.

Và để tiếp nối cho những thành công của mình ASIA PARTY với khách mời đặc biệt – ca sỹ Tuấn Hưng, cùng nhiều các tên tuổi khác như: Vũ Duy Khánh, Thanh Thanh Nguyễn …. Sẽ được tổ chức vào ngày 23/12/2013 sắp tới. Đại nhạc hội sẽ như một buổi chung vui cho người Việt tại Đức nhân dịp Giáng sinh. Kèm theo đó mục đích chính của buổi nhạc hội vẫn là: quên quyên góp xây dựng thư viện cho học sinh trường THPT Hàng Đồng – Bắc Yên, Sơn La. Với sự tài trợ của các thương hiệu nổi tiếng như QUEEN’s Nail, ASIA HUNG, EAST SEA... và Tạp chí Hương Việt là đơn vị bảo trợ thông tin hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm diễn hoành tráng và đầy ý nghĩa nhân dịp cuối năm.

Quỳnh Hương Lưu, tapchihuongviet.eu

Poster đêm ASIA PARTY


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.