feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hội nghị thường niên lần thứ nhất và kỷ niệm 1 năm ngày thành lập Liên hiệp người Việt toàn liên bang Đức đã đồng thời diễn ra vào ngày 17 tháng 11 năm 2012 tại Viethaus (Berlin) dưới sự chủ trì của Chủ tịch Liên hiệp - GS.TS Nguyễn Văn Thoại.

Tổng thể chương trình được chia thành ba phần với phần đầu tiên là hội thảo dành cho thanh niên với nội dung “Thanh niên Việt Nam và quá trình hội nhập tại Đức”. Những năm qua, số lượng du học sinh Việt Nam và thanh niên gốc Việt trưởng thành tại Đức có chiều hướng tăng lên vì thế có thể nói đây là một hội thảo có ý nghĩa thiết thực đối với lớp thanh niên người Việt tại đây.

Chủ tịch Liên hiệp - GS.TS Nguyễn Văn Thoại. Ảnh Lê Chương

Tiếp đó lớp tập huấn và bồi dưỡng kiến thức tổ chức thành lập và sinh hoạt Hội, Đoàn tại CHLB Đức dưới sự hướng dẫn của chuyên gia người Đức, Semina đã được diễn ra trong không khí vui vẻ và cởi mở bởi những kỹ năng mới của chuyên gia mang lại và những câu hỏi thú vị đến từ những khách mời tham gia chương trình.

Cũng trong ngày 17 tháng 11, tại hội nghị thường niên lần thứ nhất của hội đã có thêm nhiều thành viên được kết nạp. Kể từ khi được thành lập vào ngày 22 tháng 10 năm 2011, trong quá trình hoạt động hội liên hiệp người Việt toàn liên bang Đức đã đạt được những kết quả đáng chú ý.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Thường vụ BCH báo cáo tài chính năm hoạt động thứ nhất. Ảnh Lê Chương

Tại hội nghị, các thành viên tham dự hội nghị cũng được nghe dự thảo về phương hướng và nhiệm vụ của Liên hiệp trong thời gian tới cùng những điều lệ được sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với tình hình hiện tại và đáp ứng nhiệm vụ của công việc.

Phần cuối chương trình, lễ kỷ niệm 1 năm thành lập hội với các chương trình giao lưu, liên hoan văn nghệ và ẩm thực đã diễn ra trong không khí ấm áp và thân mật. Hầu hết các khách mời tham gia đều bày tỏ thái độ vui mừng và hài lòng với những gì đã diễn ra trong suốt chương trình.

  • Bài Y Việt Sa, Ảnh Lê Chương, tapchihuongviet.eu

Chùm ảnh do phóng viên Tạp chí Hương Việt Lê Chương tại Berlin ghi lại:


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.