feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Bundesverband der Vietnamesen in Deutschland e.V. (BVD)

 Liên Hiệp Người Việt toàn Liên bang Đức

Thư của Chủ tịch LH gửi toàn thể Hội viên

nhân các hoạt động cộng đồng  trong ngày 17.11.2012

                                                                                                                    Ngày 15.11.2012    

Kính gửi:  BCH LH

HĐTV LH

Cùng toàn thể Hội đoàn, bà con là thành viên của LH

Kính thưa bà con,

   Chỉ còn hai ngày nữa, ngày 17.11, Liên hiệp của chúng ta sẽ tiến hành một số hoạt động cộng đồng tại Berlin: Hội  thảo, Hội nghị thường niên và kỷ niệm môt năm ngày thành lập  LH.   Đối với tôi, và chắc là đối với một vài anh chị trong Ban tổ chức cũng vậy, trong công việc mới mẻ này, đây quả là một „sự kiện“.  Công việc  rất  nhiều, trăn trở cũng lắm. Riêng tôi, rất muốn chia sẻ với mọi người một vài tâm tư, suy nghĩ.

   Thưa bà con, ngay từ khi nhận đảm nhiệm công việc Chủ tịch LH, tôi đã trình bày với bà con tại Đại hội rằng,  mục tiêu hàng đầu mà tôi sẽ cố gắng cùng bà con thực hiên là phát triển LH trên toàn Liên bang. Mọi người từ cả hai miền Đông-Tây sẽ đoàn kết, xây dựng một  tổ chức chung để cùng hỗ trợ lẫn  nhau  trong cuộc sống vốn không đơn giản nơi đất khách quê người. Với phạm vi toàn LB, chúng ta sẽ có rất nhiều thuận lợi để thực hiện mục đích đó.

    Chính vì thế,  Ban chấp hành LH và tôi luôn luôn coi công việc là trên hết. Chúng ta gần như bắt đầu từ số không: không kinh phí, không kinh nghiệm,.... Vừa làm vừa học, vừa xây dựng cơ sở vật chất, và cố gắng để phát triển LH cả về số lượng lẫn nội dung công việc. Những việc chúng ta đã làm được tuy còn khiêm tốn lắm (chúng tôi đã tóm tắt trong bản Tổng kết sẽ trình Hội nghị thường niên  của LH vào thứ Bảy này), nhưng đó là những việc cơ bản, mà trên cơ sở đó, chúng ta mới có thể thực hiện những việc khác được.

    Để có thể làm tốt công việc,  chúng ta còn phải thay đổi nhiều thứ chưa thích hợp. Tuy nhiên, chúng ta không thể làm nhiều chuyện cùng  lúc đươc. Mục tiêu quan trọng nhất trong Hội nghi thường niên lần này là công tác phát triển  LH. Đây là mục tiêu hàng đầu và là vấn đề „sống còn“ của LH.  Xin thưa cùng bà con: mọi tâm huyết của tôi đặt vào nhiệm vụ này. Chính vì thế, thời gian qua, bản thân tôi rất kiên quyết trong khi thực hiện công việc, cố gắng không để cho những vấn đề khác làm phân tán, hoặc có thể gây tác hại cho mục tiêu chính đó.

    Tôi thiết tha mong mọi người cùng góp sức để xây dựng LH ngày càng phát triển một cách lành mạnh, thiết thực.

     Xin gửi tới bà con lời cảm ơn  chân thành và lời chào trân trọng.

                                                                                                                    Nguyễn Văn Thoại


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.