feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tin từ FPT ngày 15/11 cho biết đã chính thức lập chi nhánh tại Đức, đưa thị trường này cùng với Mỹ và Nhật Bản trở thành “kiềng ba chân” trong chiến địch đầu tư ra nước ngoài.

Với việc thành lập FPT Đức, FPT đã chính thức ghi dấu sự có mặt của mình tại quốc gia thứ 12 trên thế giới.

Ông Nguyễn Thành Lâm, Tổng giám đốc FPT Software cho biết, việc thành lập công ty tại Đức nằm trong chiến lược của FPT Software nhằm phát triển dịch vụ và thị trường mới, góp phần đạt mục tiêu tăng trưởng cao. Đây cũng là quốc gia thứ 12 mà FPT góp mặt.

Nước Đức cũng là một trong những thị trường tiềm năng nhất thế giới và việc thành lập chi nhánh tại đây là cuộc cách mạng chiến lược đối với việc kinh doanh của FPT Software ở khu vực châu Âu.

Tại Đức, FPT sẽ hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn ủy thác, quản lý và xây dựng hệ thống thông tin; sản xuất, ủy thác và phân phối phần mềm đóng gói; phát triển phần mềm ứng dụng; chuyển giao và phối hợp đào tạo kỹ sư phần mềm...

Năm 2011, thị trường châu Âu đóng góp hơn 10% doanh số của FPT Software. Tính đến hết quý 3/2012, tốc độ tăng trưởng của thị trường châu Âu đạt hơn 45%, chiếm tỷ trọng 12% toàn doanh thu của đơn vị này.

Được biết, Giám đốc điều hành của FPT Đức là ông Uwe Schlager-người có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và hiểu biết thấu đáo về thị trường Đức cũng như khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trụ sở của FPT Đức được đặt tại số 34, phố Dornhofstraße, thành phố Neu - Isenburg./.

  • Kỳ Dương (Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.