feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Lần đầu tiên, Dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng của Đức -  Berliner Symphonike sẽ biểu diễn một chương trình hoà nhạc đặc biệt tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 20h00 ngày 14/7/2012, mang tên “Những giai điệu cổ điển vượt thời gian” (Enternal Concert). Đặc biệt, nghệ sỹ violone Bùi Công Duy - đại diện duy nhất của Việt Nam sẽ tham gia biểu diễn cùng dàn nhạc này.

Là một chương trình lớn được chuẩn bị công phu trong gần 2 năm, bởi một ekip khá quen thuộc là: Nghệ sĩ Violon Bùi Công Duy - con rể của nhạc sĩ Phú Quang, Nhà sản xuất âm nhạc Anh Tuấn, Đạo diễn Việt Tú. Với 66 nhạc công của dàn nhạc giao hưởng Berliner Symphoniker sẽ mang đến một chương trình hoà nhạc hoành tráng, mang tính chất tổng hợp tinh hoa của âm nhạc cổ điển châu Âu. Rất kinh điển nhưng cũng rất dễ nghe, và đậm tính chất xã hội hoá ở khía cạnh hướng đến đại chúng. Chương trình hoà nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều màu sắc, phong cách âm nhạc khác nhau, phong phú và hấp dẫn.

Dàn nhạc Berliner Symphoniker là dấu ấn văn hoá của thành phố Berlin. Họ đã làm giàu có các chương trình biểu diễn trên sân khấu âm nhạc cổ điển thế giới suốt 40 năm qua. Truyền thống âm nhạc, các tour diễn quốc tế và những thành công được ghi nhận trong khu vực đã khiến dàn nhạc trở thành một thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới.

Dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng của Đức biểu diễn tại Việt Nam 
Nghệ sĩ violon Bùi Công Duy sẽ biểu diễn cùng dàn nhạc


Đĩa CD của Berliner Symphoniker có thể thấy bán tại rất nhiềucửa hàng đĩa nhạc trên khắp thế giới.Năm 2007, CD “Latin Music” của dàn nhạc được trao tặng danh hiệu Album nhạc cổ điển hay nhất của giải Latin Grammy Award. Các buổi biểu diễn tại Châu Âu: Dàn nhạc liên tục được mời biểu diễn tại Anh, Ý, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển.

  • Theo HNM


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.