feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Mercedes-Benz tổ chức lễ hội bia Oktoberfest, Thể thao, Vietnam Star được thành lập năm 2005 bởi tập đoàn Lei Shing Hong, Hongkong và nay trở thành một chi nhánh thuộc tập đoàn Hapseng của Malaysia. Không chỉ nhiều lần đứng đầu các đại lý chính hãng về doanh số bán xe, Vietnam Star còn tự hào khi 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Dịch vụ xuất sắc” từ năm 2008 đến nay.

Cuối tháng 10 vừa qua, Vietnam Star Automobile, đại lý phân phối ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam lần đầu tiên tổ chức lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng với phong cách mang đậm nền văn hóa dân gian với lịch sử gần 200 năm, khởi nguồn từ Munich, Đức trong không khí vui vẻ, tưng bừng tại Autohaus 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Hòa trong không gian sang trọng của showroom ô tô Mercedes-Benz, thương hiệu xe nổi tiếng đến từ chính quê hương của lễ hội Oktoberfest, và trong khung cảnh với các họa tiêt mang đậm phong cách Bavaria của Đức, lễ hội đã thực sự mang đến cho khách mời không khí vui vẻ và hứng khởi cùng gia đình bạn bè ngày cuối tuần. Gần 500 khách mời đã tham dự lễ hội, thưởng thức những cốc bia do hãng Bitburger tài trợ cùng đồ ăn hảo hạng của khách sạn 5 sao tại Hà Nội và đặc biệt ngắm nhìn những dòng xe Mercedes mới phiên bản 2012 được trưng bày tại không gian lễ hội. 

Mercedes-Benz tổ chức lễ hội bia Oktoberfest, Thể thao,
 
Các PG xinh đẹp trong trang phục truyền thống Bavarnia tươi cười đón khách.

Mercedes-Benz tổ chức lễ hội bia Oktoberfest, Thể thao,
 
Ông Alex Thompson – Tổng giám đốc Vietnam Star miền Bắc hòa cùng không khí vui vẻ của lễ hôi. ( Mặc áo da cam đứng giữa )

Mercedes-Benz tổ chức lễ hội bia Oktoberfest, Thể thao,
 
Ông Alex Thompson – TGĐ Vietnam Star khai bia lễ hội bia Oktoberfest

Mercedes-Benz tổ chức lễ hội bia Oktoberfest, Thể thao,

 MC vui vẻ và sôi động của chương trình Danh Tùng 

Mercedes-Benz tổ chức lễ hội bia Oktoberfest, Thể thao,
 
Ban nhạc chơi các bản nhạc truyền thống của Đức

Mercedes-Benz tổ chức lễ hội bia Oktoberfest, Thể thao,

Nhóm nhảy với các điệu nhảy truyền thống Bavarnia

Thông tin về Vietnam Star Automobile

Vietnam Star Automobile– Nhà phân phối ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz Việt Nam với phòng trưng bày mới hiện đại tại số 2 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm với tổng diện tích 500m2, gồm phòng trưng bày, phòng kinh doanh, và nơi nhận xe vào xưởng dịch vụ tại Autohaus 300 đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz về cả hai chức năng bán hàng và hậu mãi, KCN Hà Nội Đài Tư, Long Biên, Hà Nội. Vietnam Star được thành lập năm 2005 bởi tập đoàn Lei Shing Hong, Hongkong và nay trở thành một chi nhánh thuộc tập đoàn Hapseng của Malaysia. Không chỉ nhiều lần đứng đầu các đại lý chính hãng về doanh số bán xe, Vietnam Star còn tự hào khi 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Dịch vụ xuất sắc” từ năm 2008 đến nay xét trên đánh giá tiêu chuẩn dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz toàn cầu.

Thông tin chi tiết có thể được truy cập tại: www.vietnamstar-auto.com

  • Theo 24h


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.