feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ông Vũ Đình Sơn - Huấn luyện viên (HLV) Điền kinh của Liên đoàn Điền kinh Việt Nam sẽ sang Đức tham dự khoá đào tạo một năm vào mùa hè 2011. Đây là chương trình học bổng trong khuôn khổ các hoạt động hỗ trợ của Chính phủ Đức dành cho Liên đoàn Điền kinh Việt Nam.


Như vậy, ông Sơn đã trở thành HLV Điền kinh Việt Nam thứ 3 được gửi sang Đức đào tạo. 2 HLV trẻ xuất sắc của Điền kinh Việt Nam đã bắt đầu khoá đào tạo tại Đức trước đó là Nguyễn Đăng Trường (HLV Điền kinh của Bộ Công an) và Lê Công Hữu (HLV của Sở VH,TT&DL tỉnh Bình Dương).

Khoá học tại Đức bao gồm một khoá học tiếng cấp tốc trong vòng 3 tháng và một khoá học chuyên môn cả về lý thuyết và thực hành. Khoá học diễn ra tại Viện Thể thao nổi tiếng thế giới của trường Đại học Johannes-Gutenberg ở Mainz, CHLB Đức.

 

Tiến sĩ Uwe Freimuth - Chuyên gia Điền kinh của Liên đoàn Thể thao Olympic Đức (DOSB), đã bắt đầu công tác tại Việt Nam trong khuôn khổ dự án hợp tác dài hạn giữa chính phủ hai nước vào mùa thu năm 2009. Ông Freimuth hỗ trợ Liên đoàn Điền kinh Việt Nam trên cương vị cố vấn và huấn luyện viên. Ông cũng chính là người đã trực tiếp đánh giá, tuyển chọn 2 HLV Nguyễn Đăng Trường và Lê Công Hữu của Việt Nam sang CHLB Đức đào tạo.

 

 

 

 

 

 

 

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.