feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Dưới đầu đề "Với ban lãnh đạo mới vào năm Tân Mão", báo "Nước Đức Mới" số ra mới đây đăng bài của tác giả Detlef .D.Pries viết về thành công của Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XI với việc bầu ra Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị mới, đứng đầu là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bài viết nhận xét: Trước khi người dân Việt Nam đón chào thời khắc chuyển giao sang năm mới Tân Mão, một sự kiện chính trị trọng đại và đầy ý nghĩa đã diễn ra ở Việt Nam.

Bài báo cho biết, tại Đại hội, các đại biểu đã đánh giá cao những thành tựu của 25 năm thực hiện chính sách đổi mới. Với mức tăng trưởng bình quân 7,2% trong suốt thập kỷ qua, Việt Nam trở thành một trong những nước phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới và đã thoát khỏi đói nghèo.

Bài báo cũng dẫn lời các vị Lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam khẳng định: Tư tưởng Hồ Chí Minh và Chủ nghĩa Mác-Lênin luôn là nền tảng và kim chỉ nam cho hành động của Đảng cũng như của Cách mạng Việt Nam; quá trình quá độ lên Chủ nghĩa Xã hội tại Việt Nam còn dài, song Đại hội đã xác định đưa đất nước cơ bản trở thành một nước công nghiệp hiện đại vào năm 2020.

Báo "Thế giới Trẻ" số ra cùng ngày cũng đăng bài giới thiệu về Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó nhấn mạnh tính dân chủ tại Đại hội Đảng lần này.

Dẫn lời Giáo sư Lê Hữu Nghĩa, Giám đốc Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, bài báo cho biết lần đầu tiên trong cương lĩnh chính trị xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa Xã hội, "dân chủ" đã được đặt lên trước "công bằng"./.
 
 
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.