feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Lễ hội bia lớn nhất thế giới về Việt Nam, Phi thường - kỳ quặc, Oktoberfest, le hoi bia dc, ki luc guiness, ki luc the gioi, le hoi biaOktoberfest – lễ hội bia Đức nổi danh trên toàn thế giới sẽ khiến cho hàng ngàn người tham dự có cảm giác đang hòa mình tại München – quê hương gốc của nó

Hằng năm cứ vào cuối tháng chín đến đầu tháng mười tại Munich, thủ phủ của bang Bayern (Đức), lại diễn ra lễ hội bia lớn nhất thế giới lễ hội bia Đức Oktoberfest. Mỗi năm, lễ hội này đón trên 6 triệu khách du lịch đổ về đây để hưởng không khí lễ hội cũng như những ly bia đầy ắp với hương vị đặc biệt của một vùng đất có truyền thống lâu đời về sản xuất bia. Lễ hội Oktoberfest  đã trở thành một nét văn hóa cộng đồng không thể thiếu đối với người Đức.

Và vào hai ngày 22 và 23/10/2010 tới đây tại nhà hàng CLB Lan Anh (291 CMT8, Q.10, TPHCM), lễ hội văn hóa bia Oktoberfest sẽ chính thức ra mắt với với một không gian lễ hội rất tưng bừng. Đây cũng là sự kiện chào mừng dịp kỷ niệm 35 năm ngày thiết lập mối quan hệ ngoại giao hai nước Việt - Đức. Tại đây, Oktoberfest sẽ được tái hiện lại với hương vị lễ hội độc đáo và tạo thêm một sân chơi cho những người yêu bia, chuyển tải một nét văn hóa rất riêng của nước Đức.

Mọi người không chỉ có dịp thưởng thức loại bia bán chạy nhất nước Đức mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản giàu truyền thống của đất nước này. Đặc biệt sự xuất hiện của các nhóm nhạc khách mới với phong cách latin cũng như những bản nhạc truyền thống của người Đức với phong cách sôi động hiện đại sẽ khuấy động không gian đêm lễ hội.

Lễ hội năm nay chắc chắn sẽ chứng kiến những kỉ lục thú vị sau một vài năm tổ chức tại Việt Nam.
 
 
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.