feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Lễ hội bia Đức đã được khai mạc hôm qua tại Câu lac bộ Mỹ (19 - 21 Hai Bà Trưng, Hà Nội) và diễn ra trong hai ngày. Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức bia Bitburger nổi tiếng và hoà vào không khí nhộn nhịp của lễ hội bia lớn nhất nước này.

Oktoberfest là lễ hội bia lớn nhất thế giới, diễn ra thường niên vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 tại thành phố Munich (Đức), bang Bavaria. Không khí đặc trưng độc đáo và danh tiếng của loại bia Bitburger  hằng năm thu hút hàng triệu người trên thế giới tham gia.

Tại Việt Nam, đây là lần thứ hai lễ hội này được tổ chức để giúp thực khách ngoài việc được thưởng thức loại bia nổi tiếng còn có thể biết đến không gian văn hoá của Đức. Từ chiều ngày 24/9, lượng khách đến lễ hội bia Đức bắt đầu đông. Theo anh Phạm Việt Hà, thành viên ban tổ chức lễ hội bia Đức: “Năm nay, ban tổ chức dự kiến sẽ đón khoảng 5.000 lượt khách trong và ngoài nước. Hơn 700 lít bia tươi Bitburger 100% nhập khẩu từ Đức và hàng trăm bia lon, bia chai Bitburger đã được “huy động” để phục vụ khách hàng”.

Trong lễ hội, ngoài bia tươi Bitburger nổi tiếng bán chạy số 1 tại Đức, khách hàng còn được thưởng thức âm nhạc và những món ăn truyền thống Đức do khách sạn Mövenpick chế biến. Bên cạnh đó, các món quà lưu niệm gắn biểu tượng bia tươi Bitburger cũng được dịp bày bán như cốc bia được mang đến từ Đức, áo phông, túi sách đeo…

Thưởng thức lễ hội bia Đức tại Hà NộiCũng theo anh Hà: “Lễ hội bia Đức không đặt nhiều mục tiêu kinh doanh lên hàng đầu mà chủ yếu giới thiệu với người Việt Nam văn hoá ẩm thực Đức, đồng thời thể hiện mối quan hệ thân tình hai nước Việt - Đức. Do đó, mức giá của loại bia nổi tiếng này cũng khá “mềm”, từ 30.000 đến 50.000 đồng, so với giá bia này tại nước Đức thì đã rẻ hơn một nửa”.

Lễ hội bia Oktoberfest cũng đang là một dịp để các nhà hàng “ăn theo’. Một số nhà hàng, quán bia Đức tại Hà Nội đưa ra những chương trình đặc riêng để chào mừng lễ hội bia lớn nhất thế giới này, đồng thời cũng không ngoài mục đích hút khách.

Nhân viên nhà hàng Legend Beer Brew - House, số 4 Vũ Ngọc Phan, cho biết, từ ngày 1 đến 10/10 nhà hàng tổ chức lễ hội bia Đức và mỗi khách hàng tới tham dự sẽ có cơ hội bốc thăm những phần quà may mắn. Còn theo anh Đậu Hồng Quang, quản lý nhà hàng Thế giới bia, số 1 Đào Duy Anh: “Nhà hàng tổ chức khuyến mãi cho khách hàng mua 1 tặng 1 bia Bitburger của Đức vào thứ 6 hàng tuần. Đồng thời vào những ngày cuối tuần, giữa tháng và cuối tháng, nhà hàng tổ chức lễ hội bia, khách hàng sẽ được khuyến mãi 1 - 2 lít bia Đức khi đăng ký tham gia”.

 

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.