feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cảnh sát Đức cho biết họ đang điều tra một số người tị nạn sau khi có em bé một tháng tuổi bị đưa ra chào bán đấu giá trên mạng trực tuyến.

Em bé sơ sinh của một người tị nạn đã được định giá ban đầu là 5.000 euro. Những hình ảnh về em bé mắt đen, tóc đen này được quảng cáo online với dòng chữ "Chào bán... con gái Maria 40 ngày tuổi".

Cảnh sát đã phát động một cuộc điều tra về các tổ chức buôn người ngay sau khi phát giác những quảng cáo trực tuyến này. Hiện bé sơ sinh trên đã được giao cho một cán bộ bảo vệ trẻ em.

Cảnh sát khu vực phía Tây Duisburg báo cáo cho biết, họ đã đột kích căn hộ của cặp vợ chồng người nhập cư này và thu thập nhiều tài liệu làm bằng chứng.

Qua điều tra sơ bộ cho thấy, những quảng cáo trên mạng đều do cặp vợ chồng này đăng lên. Tuy nhiên, cảnh sát cũng cho hay rằng các kết nối internet cũng được các thành viên khác trong gia đình sử dụng và họ vẫn đang tiếp tục điều tra những người liên quan.

Một phát ngôn viên của eBay nói trên đài truyền hình quốc gia ZDF của Đức rằng nhân viên của họ đã nhận được sự cảnh báo của chính quyền sau khi đoạn quảng cáo trên xuất hiện.

MINH MINH (theo NST)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.