feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nhằm mục đích mở rộng và phát triển các hoạt động, Công ty SAPA Thale GmbH chủ trương triển khai chi nhánh, văn phòng đại diện tại Việt Nam và một số nước khác.

Ngày 7/12/2015, Công ty SAPA Thale GmbH của CHLB Đức vừa khai trương trụ sở đại diện và hệ thống giáo dục quốc tế tại 136 đường Hùng Vượng, quận 10, TP Hồ Chí Minh.


Văn phòng đại diện, chi nhánh của Sapa Thale GmbH vừa được khai trương tại TP Hồ Chí Minh.

SAPA Thale GmbH là công ty đầu tư đa ngành nghề, được thành lập theo quy chuẩn của Đức và đã được toà án Stendal, tiểu bang Sachsen-Anhalt (CHLB Đức) phê duyệt và đã được công bố công khai trên toàn liên bang.


SAPA Thale GmbH mong muốn mang nền tảng giáo dục đạt chuẩn quốc tế đến với giới trẻ Việt Nam ở tất cả các cấp học.

Nhằm mục đích mở rộng và phát triển các hoạt động, Công ty SAPA Thale GmbH chủ trương triển khai chi nhánh, văn phòng đại diện tại Việt Nam và một số nước khác.

Ông Nguyễn Đắc Nghiệp – Nghị sĩ thành phố Thale (CHLB Đức) đồng thời là Tổng giám đốc Công ty SAPA Thale GmbH phát biểu trong lễ khai trương.

Mở đầu lễ khai trương, ông Nguyễn Đắc Nghiệp - Nghị sĩ thành phố Thale (CHLB Đức) đồng thời cũng là Tổng giám đốc Công ty SAPA Thale GmbH – cho biết, SAPA Thale GmbH luôn hướng đến sự phát triển bền vững, đem lại giá trị cao đẹp cho xã hội.


Ông Wishy - Giám đốc Hệ thống giáo dục quốc tế phát biểu trong lễ khai trương.

Đến với hệ thống giáo dục SAPA Thale GmbH, học viên sẽ được học trong một môi trường đạt chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng - công nghệ hiện đại, giáo trình phù hợp với học sinh, sinh viên Việt Nam và đội ngũ giáo viên từ các trường đại học danh tiếng trong nước và thế giới.

tapchihuongviet.eu 2015 12 17 um 22.40.55

Tổng giám đốc tặng hoa và chúc mừng ông Vishky (Người Mỹ) Giám đốc Hệ thống giáo dục quốc tế tại Việt Nam..

Tiếp đó, ôn Wishy - Giám đốc Hệ thống giáo dục quốc tế, đã giới thiệu cơ cấu tổ chức, phương hướng hoạt động của Trường Anh ngữ Quốc tế nói riêng và hệ thống giáo dục quốc tế tại TP Hồ Chí Minh nói  chung.


Hệ thống giáo dục Sapa Thale GmbH có cơ sở hạ tầng hiện đại.

Công ty SAPA Thale GmbH liên kết, hợp tác chặt chẽ với các trường trên thế giới, vì thế các em sinh viên, học sinh còn được liên thông, học tập, nghiên cứu và làm việc ở các nước hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc, Canada, Đức.

PV, Theo Doisongphapluat


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.