feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

tapchihuongviet golf 006Nhằm nâng cao tinh thần yêu thích môn thể thao mang xu thế thời đại của người Việt tại Đức. Ngày 29/9/2014 câu lạc bộ Golf người Việt tại CHLB Đức đã tổ chức giải tổng kết năm 2014 tại sân Märkischer Golfclub Potsdam với sự có mặt của các Golf thủ đến từ các thành phố Dresden, Leipzig, Chemnitz, Hamburg, Desau và các vị khách đến từ Việt Nam.

Ông Trương Văn Chinh, chủ tịch CLB Golf người Việt tại CHLB đức đã báo cáo kết quả hoạt động năm 2014. Ông cho biết: CLB đã có thêm nhiều Golf thủ mới tham gia, số lượng ngày càng đông, những Golf thủ rất chăm chỉ luyện tập và đã gặt hái được rất nhiều thành tích trong các giải thi đấu lớn tại các nước Châu Âu.

Ông chủ tịch CLB cũng đã gửi lời cảm ơn và nêu danh các nhà tài trợ, sự đóng góp nhiệt tình của các cá nhân đã giúp đỡ tổ chức thành công Giải Golf người Việt Châu Âu 2014 tại Đức tháng tám vừa qua.

Sự lớn mạnh và phát triển của môn thể thao đang được coi là xu hướng của thời đại, CLB Golf người Việt tại CHLB Đức cũng thể hiện được tính kết nối, đoàn kết, thân thiện trong cộng đồng người Việt xa xứ.

Thông qua các trận đấu giao lưu với bạn bè Quốc tế, các Golf thủ người Việt cũng đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá văn hoá và các nét đẹp truyền thống của người Việt Nam đến với bạn bè tại Đức và bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Những người đoạt giải:

Giải đặc biệt:

Nguyễn Hồng Thái, Leipzig, Golfpark

Bảng A:

1. Nguyễn Việt Tiến, Dresden Ullersdorf
2. Nguyễn Bình Định, Chemnitz GC
3. Bùi Văn Thảo, Pankow Berlin


Bảng B:

1. Phạm Quang Thảo, Golf in Wall
2. Phạm Anh Phương, Pankow Berlin
3. Trần Phương Lan, Pankow berlin

Hai giải kỹ thuật thuộc về:

Bùi Văn Thảo, giải Nearest to the Pin
Nga Abraham, giải Longest Driver

Hoa Sương, tapchihuongviet.eu

Một số hình ảnh:

tapchihuongviet golf 006

tapchihuongviet golf 006

tapchihuongviet ten1 000

tapchihuongviet golf 006

tapchihuongviet golf 006


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.