feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Trong hai ngày 27 và 28.8.2014, đoàn công tác của thành phố Đà Nẵng do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Văn Hữu Chiến dẫn đầu đã thăm và làm việc CHLB Đức. Đối tác chính của Đà Nẵng trong chuyến thăm lần này là thành phố cảng Hamburg.

Ngày 28.8, Chủ tịch Văn Hữu Chiến đã có buổi làm việc với bà Dorothee Stapelfeldt, Thị trưởng thứ hai của Hamburg tại Tòa Thị chính thành phố. Đại sứ Việt Nam tại Đức, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoàng Anh, và Tham tán Thương mại Nguyễn Thiện Bình cũng tham dự cuộc gặp.
 
Chủ tịch Văn Hữu Chiến đã giới thiệu đến bà Thị trưởng thứ hai về Đà Nẵng, một điểm điểm đến hấp dẫn hàng đầu ở miền trung Việt Nam về thương mại, du lịch và đầu tư.  Bà Thị trưởng thứ hai bày tỏ hy vọng chuyến thăm của Đoàn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác thực chất cho hai thành phố trong tương lai.
 
Trước cuộc gặp với bà Thị trưởng thứ hai, Đoàn đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, Phòng Thương mại Hamburg và Hiệp hội doanh nghiệp Đức tại Châu Á-TBD (OAV) tổ chức Bàn tròn xúc tiến thương mại và đầu tư Hamburg – Đà Nẵng, quy tụ sự tham gia của đại diện chính quyền thành phố, đại diện các tổ chức, hội đoàn và giới doanh nghiệp Hamburg.
 
Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Đà Nẵng ông Lâm Quang Minh đã có bài thuyết trình và giải đáp quan tâm của doanh nghiệp Hamburg về các dự án và cơ hội đầu tư của Đà Nẵng. Đại diện Phòng Thương mại đánh giá cao kết quả của buổi Tọa đàm và cam kết sẽ cập nhật thông tin về Đà Nẵng vào cơ sở dữ liệu của mình để các nhà đầu tư triển vọng có thể tiếp cận và tìm hiểu trực tiếp trong tương lai.
 
Trước khi thăm thành phố Hamburg, ngày 27.8, Đoàn đã đến thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Berlin. Tại đây, Đại sứ Nguyễn Thị Hoàng Anh đã giới thiệu với Đoàn về tình hình quan hệ đối tác chiến lược Việt-Đức thời gian qua, cũng như triển vọng hợp tác giữa Đà Nẵng với các địa phương của Đức.

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.