feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Chỉ vì quá tập chung vào "chuyện ấy", cặp đôi ở  Lubeck, Đức đã rơi xuống từ độ cao 5m qua cửa sổ căn hộ xuống sân vườn trong tình trạng không mảnh vải che thân. Hay một cụ ông  81 tuổi, người Thụy Sĩ bỗng trở nên thèm khát tình dục đến mức không thể kiểm soát sau một cuộc phẫu thuật... Đó là những tai nạn ngớ ngẩn nhất năm qua đủ khiến cư dân mạng phát sốt.


Mải làm "chuyện ấy", ngã nhào ra cửa sổ

Cặp tình nhân ở thành phố Lubeck (Đức) đã ngã nhào từ cửa sổ tầng 3 xuống đất trong một tư thế "không một mảnh vải che thân". Nàng 30 tuổi (đã có chồng) cùng tình nhân 28 tuổi thường xuyên bị hàng xóm bắt gặp "hú hí" với nhau trong căn hộ của nàng.Khi bị ngã nhào ra cửa sổ, cặp tình nhân này đã được hàng xóm nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cả chàng và nàng đều bị gãy chân, bị thương ở mặt và đầu.

Điều oái oăm nhất là cặp tình nhân này lại được đưa đến đúng bệnh viện mà chính người chồng bị 'mọc sừng' đang nằm điều trị gãy xương. Mặc dù cả 2 sau đó đã cố gắng thanh minh là họ không hề làm "chuyện ấy" mà chỉ trêu đùa nhau. Điều này chỉ có trời mới biết...

Phẫu thuật xong, cụ ông nghiện sex điên cuồng

Cụ ông Angelo De Luca, 81 tuổi góa vợ người Thụy Sỹ đã ở trong tình trạng hôn mê 4 ngày sau khi ngã từ trên một cây mận của gia đình ở thị trấn Biasca, Thụy Sỹ.Tuy nhiên, sau cuộc phẫu thuật mà con cụ cho là có sai sót y khoa, người cha góa vợ tận tụy ngày nào bỗng trở nên khát khao nhục dục một cách quá mức.Để giải tỏa cơn thèm muốn, ông cụ đã dùng 3.000 bảng Anh tiền tiết kiệm của mình cho cuộc tình một đêm tại một nhà thổ địa phương, với cô gái mại dâm Leona đáng tuổi cháu gái mà cụ rất yêu.

Nhưng Daniele, con trai cụ Angelo, đã giành hết quyền kiểm soát hai ngôi nhà và những tài khoản ngân hàng của cha mình sau khi các thẩm phán kết luận rằng, căn bệnh nghiện sex khiến cụ không có khả năng quản lý tài sản riêng của mình.

Theo bệnh án, ông cụ bị gãy 7 xương sườn và phổi bị đâm thủng sau khi ngã và phải chờ ba tuần mới được phẫu thuật. Do quá đau đớn nên y tá tại bệnh viện đã tiêm morphine cho ông cụ, nhưng có thể quá liều, khiến ông hôn mê suốt 4 ngày, Daniele cho hay.Daniele nhận định: "Đây có thể là nguyên nhân khiến não bộ họat động không đúng chức năng, làm mất khả năng kiềm chế khát khao tình dục của ông”.Tuy nhiên, các lãnh đạo bệnh viện lại phủ nhận điều Daniele nói.

Chết vì "tự sướng" trên cây


Kevin Kirkland, (44 tuổi, ở Newport, Shropshire) là một kỹ sư tin học người Anh. Tuy nhiên, người dân đã phát hiện ra anh ta đã chết trong tư thế khỏa thân trên một cái cây với một sợi dây thừng buộc chặt “của quý” của mình.

Theo kết quả chẩn đoán của bác sĩ, Kevin chết do thân nhiệt giảm và mất máu quá nhiều. Một cảnh sát tham gia giải cứu cho Kevin nói: Những vết cắt ở cổ tay trong khi cố gắng vùng vẫy để thoát thân đã khiến thân nhiệt của Kevin bị giảm do mất máu.

Kevin Kirkland thuộc tuýp người thích bạo dâm, bởi lẽ sau cái chết của anh ta cảnh sát đã tìm thấy trong máy tính cá nhân của Kevin có rất nhiều tranh ảnh khiêu dâm và các đoạn phim " tươi mát" rất bạo lực, trong đó có cả hình thức dùng dây trói buộc cơ thể và “của quý” của mình.Có lẽ, Kevin Kirkland đã cố gắng học theo cách mà anh đã xem được nhưng không may anh gặp sự cố và phải bỏ mạng.

Đột tử vì quá "sướng" khi xem phim sex

Nichola Paginton (30 tuổi) làm nghề trông trẻ tại Anh đã được phát hiện chết trong nhà riêng trong tình trạng bán khỏa thân.Tại hiện trường, cảnh sát đã nhìn thấy đoạn phim sex vẫn đang chạy trên máy tính xách tay của cô và một đồ chơi kích dục bên cạnh.Richard Jones, một nhà nghiên cứu bệnh học thuộc Đại học Cardiff cho rằng, Nichola chết là vì rối loạn nhịp tim do bị kích thích quá mức.Điều tra viên Alan Crickmore cũng đồng ý với ông Richard rằng việc Nichola quá hưng phấn khi xem phim khiêu dâm đã góp phần vào cái chết đột ngột của cô.

Đi tù, phạt tiền chỉ vì sex


Michelle Thomas (26 tuổi) tại bang Texas, Mỹ, đã cắt vào ngực, ngón tay cái và ở đầu gối chồng sau khi anh này không làm cho cô "lên đỉnh" lúc 2 vợ chồng làm "chuyện ấy".Michelle viện cớ rằng bạn đời của cô đã uống rượu say, ném cô lên giường và bóp cổ cô. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy vết thương nào trên người Michelle.Michelle có thể phải đối mặt với mức án lên đến 20 năm tù vì tội danh dùng hung khí có thể gây chết người để hành hung chồng.

Một trường hợp khác, bà Caroline Cartwright, 49 tuổi ở Anh có một sở thích khi làm ''chuyện ấy" khá kỳ quặc. Cứ mỗi khi hai vợ chồng bà "vui vẻ" là bà cứ gầm rú ầm ĩ, nhất là lúc nửa đêm và gần sáng. Bà đã từng nhiều lần bị hàng xóm nhắc nhở nhưng có vẻ như mọi chuyện không hề thay đổi.Cuối cùng, hàng xóm đã báo cáo việc này lên các nhà chức trách địa phương. Bà từng bị phạt tiền, nhận án tù treo… qua 25 lần bị hàng xóm tố cáo. Trong phiên tòa tháng 6/2010, thẩm phán cảnh cáo nếu thêm một lần nữa, bà sẽ phải ngồi tù.

Mẫn Chi -VNN (Tổng hợp)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.