feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Các nhà khoa học người Đức đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ trị mụn bằng ánh sáng đa năng Blue Light. Phương pháp này sử dụng thiết bị thẩm mỹ chuyên biệt để điều trị mụn và các vấn đề liên quan đến da mà không cần uống thuốc.

Để trị mụn hiệu quả, ngoài việc vệ sinh da tốt, bạn cần phải xác định tình trạng sức khỏe của mình để có biện pháp tối ưu. Vì thế, phương pháp điều trị mụn khoa học cần có khả năng kiểm soát và cân bằng những thay đổi đang diễn ra bên trong cơ thể. Công nghệ trị mụn bằng ánh sáng đa năng Blue Light ra đời đã đáp ứng được điều này.

Ánh sáng Blue Light khi chiếu vào da sẽ kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động hiệu quả. Đồng thời, tăng cường chức năng gan và thận là những bộ phận chính có trách nhiệm loại bỏ độc tố cho cơ thể. Khi được kích hoạt, các bộ phận này sẽ hoạt động tích cực hơn để đào thải độc tố, chất cặn bã tích tụ lâu ngày ra ngoài, giúp làm sạch cơ thể. Nội tiết tố trong cơ thể vì thế cũng sẽ được điều tiết và cân bằng, từ đó, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn.

Ngoài ra, công nghệ Blue Light còn có khả năng làm dịu thần kinh, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da. Những tình trạng mụn đang sưng tấy sẽ giảm sưng và đỏ ngay từ lần chiếu đầu tiên. Một khóa điều trị mụn từ 3 đến 6 tuần không chỉ giúp bạn loại bỏ hết mụn mà còn có khả năng tái tạo da và hạn chế nguy cơ bị sẹo, thâm do mụn để lại.
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.