feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Giá như ngày ấy tôi lấy cô gái người Đức kia. Cô ta đẹp hơn vợ tôi, thông minh hơn vợ tôi, và hấp dẫn lại luôn chủ động sex với chồng hơn con gái Việt Nam…

Điều đó là sự thật. Và không phải sự thật này bây giờ tôi mới dám nói ra, tôi cũng không nói ra để trêu tức hay trả đũa những người đàn bà đã dám xúc phạm đàn ông Việt chúng tôi. Mà tôi nói ra điều này, như một lời tâm sự với những người đàn bà Việt.

Tôi là một Việt kiều. Cách đây 20 năm, khi ấy tôi là một chàng trai trẻ, đẹp trai và được đánh giá là thành đạt. Có rất nhiều phụ nữ thích tôi. Trong số ấy có đủ cả gái Tây, gái Tàu, gái Việt,…

Tôi cũng đã từng yêu một cô gái nước ngoài, cô ấy là người Đức. Cô có sống mũi cao, da trắng, và đặc biệt rất chủ động trong chuyện chăn gối. Tôi cũng đã từng yêu một cô gái Trung Quốc, cô ấy cũng đẹp, cũng duyên dáng và rất yêu tôi.

Nhưng chẳng hiểu sao với tôi lúc ấy tôi lại luôn nghĩ về những cô gái Việt Nam. Những cô gái dịu dàng, e ấp trong tà áo dài trắng và nụ cười duyên với đôi má lúm đồng tiền. Hồi ấy, tôi cũng thích sự e ấp, kín đáo của phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, là sự tinh tế, quý phái của những cô gái Hà Nội.

Chính vì lẽ đó, tôi đã cưới một cô gái Hà Nội làm vợ. Vợ tôi đẹp, duyên dáng và rất dịu dàng. Biết chịu đựng, hy sinh hết lòng cho chồng, cho con. Nhưng gần 20 năm qua, có một thứ mà cô ấy không bao giờ chịu thay đổi. Mặc dù tôi đã góp ý rất nhiều.

Đó là cô ấy chưa bao giờ chủ động “yêu” tôi lấy một lần. Có nghĩa là, gần 20 năm qua, trong chuyện chăn gối vợ chồng tôi hoàn toàn là người chủ động. Tôi đã góp ý nhiều cô ấy về chuyện này, nhưng cô ấy không chịu thay đổi. Tôi cũng đã từng “bỏ đói” cô ấy cả tháng trời, nhưng cô ấy cũng không có biểu hiện thèm muốn.

Tôi biết, vợ tôi không lãnh cảm, mà chỉ là cô ấy quá kín đáo và tế nhị trong chuyện chăn gối, nên không bao giờ muốn mình trở thành người chủ động.

Vì điều này, nhiều khi tôi cảm thấy mình như kẻ “ăn mày tình dục”. Mỗi lần được cô ấy đồng ý, tôi có cảm giác như mình là kẻ được “ban ơn”. Tôi cảm thấy mìn bị xúc phạm, dù sự xúc phạm ấy không phải bằng lời nói, nhưng đó là một sự xúc phạm đau đớn nhất cho những người đàn ông.

Tôi đã từng rơi vào trạng thái stress, nhưng vợ tôi không hiểu, không nhận được sự sẻ chia của vợ, tôi lại tự vùng vẫy thoát ra. Mà lòng thì không lúc nào thôi ấm ức.

Trả thù vợ, tôi tìm đến gái mại dâm, cứ tưởng được chiều chuộng, tôi sẽ được giải tỏa. Nhưng không, đi với gái mại dâm tôi lại có cảm giác mình là kẻ tồi tệ, phản bội vợ, con và lương tâm day dứt. Nên tôi lại quay về, chung thủy với một “khúc gỗ”, không bao giờ biết chủ động “yêu” chồng.

Nhiều khi tôi cứ nghĩ, giá như ngày ấy tôi lấy cô gái người Đức kia. Cô ta đẹp hơn vợ tôi, thông minh hơn vợ tôi, và hấp dẫn lại luôn chủ động sex với chồng hơn con gái Việt Nam…

  • Theo Phunutoday


Bình luận   

-1 #1 thi nguyen 04:22 23-07-2012
sao lai an han ?sao lai gia nhu ?....va nguoc lai sao ban khong noi la toi hanh phuc toi may man vi co nguoi vo mang ban chat duyen dang diu dang kin dao cua nguoi phu nu chau a chiu dung hy sinh het long cho chong cho con qua la dung va chi can nhung thu do thoi cung dang de tran trong ban a .Con van de yeu to tc chan goi cung tuy va khong the lam nguoc lai voi tinh cach do ban phai chap nhan va bang long voi nhung thu minh dang co va mong ban dung noi gia nhu hay an han that la buon cho chi em phu nu chau a noi trung va cho vo ban noi rieng .
Trích dẫn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.