feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tha thứ cho chồng ngoại tìnhTrên đời không có cái gì là không có nguyên nhân cả. Đừng nản chí và đừng vội vàng giải quyết bằng lá đơn ly hôn.

Tha thứ cho chồng ngoại tình

Tôi đã từng nghĩ, sẽ chẳng bao giờ chấp nhận việc chồng ngoại tình dù chỉ là một lần. Thế nhưng đúng là sống ở đời không dễ dàng như thế. Khi bạn bè kể lể, khóc than về chuyện chồng họ lăng nhăng, tôi đã thấy ngán ngẩm và thương hại cho gia đình họ và thầm mừng về gia đình mình, tự hào về chồng. Thế mà, đùng một cái, tin chồng có cô bồ nhí khiến tôi bàng hoàng, sốc nặng và ốm tới 2 tuần liệt giường. Chồng tôi còn không biết lý do vì sao tôi ốm, tôi bẽ bàng, chán nản và mất niềm tin.

Tha thứ cho chồng ngoại tình

Trên đời không có cái gì là không có nguyên nhân cả. Đừng nản chí và đừng vội vàng giải quyết bằng lá đơn ly hôn

Đúng là chuyện ngoại tình thời nay đã không còn hiếm. Nhưng nó xảy ra với gia đình tôi thì quả là một điều khó ngờ tới, nhất là với tôi. Vì chồng tôi nổi tiếng là người hiền lành, nhút nhạt, thậm chí được ví là hiền như bụt. Thế mà ông bụt ấy lại tính chuyện gái gú bên ngoài, thật lạnh cả người.

Sau trận ốm, chị ngồi nói chuyện với anh một cách nghiêm túc. Chị đã nhiều lần viết đơn ly hôn rồi lại xé đi, vì chị không muốn nhìn cảnh gia đình tan nát, con cái bơ vơ, có mẹ không cha. Chị thật lòng đau khổ và mệt mỏi, chị chỉ muốn có một mái ấm vững chắc, không thị phi. Anh cũng chỉ vì a dua theo bạn bè mà bỏ bê vợ con. Cũng chính vì cái tính nhút nhát của anh mà anh bị con gái dụ dỗ, moi tiền. Chị bằng lòng tha thứ cho anh lần này, lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng chị chấp nhận một người chồng ngoại tình. Chị chấp nhận làm vợ của một người đã lừa dối chị, phản bội chị vì đứa con nhỏ. Nếu như anh sửa sai, hứa không có lần thứ hai, chị sẽ tha thứ và bỏ qua mọi chuyện. Đôi khi cần nghĩ sâu nghĩ rộng, chị biết thế và đã ngộ ra nhiều lần. Cuộc sống luôn có những thăng trầm, có những nốt cao, nốt thấp. Chị sẽ làm được điều này, níu giữ anh và hạnh phúc về với chị. 

Phụ nữ cũng có thể ngoại tình, nói chi đàn ông

Tha thứ cho chồng ngoại tình

Đàn ông được cho là phái lăng nhăng và trong mắt phụ nữ, họ luôn là những người ham của lạ, thích nhiều gái đẹp vây quanh, thậm chí khi họ đã có gia đình

Đàn ông được cho là phái lăng nhăng và trong mắt phụ nữ, họ luôn là những người ham của lạ, thích nhiều gái đẹp vây quanh, thậm chí khi họ đã có gia đình. Thế nhưng, đừng vội quy kết việc ngoại tình cho đàn ông. Bởi phụ nữ thời nay, nhiều người còn ngoại tình, thiếu chung thuỷ hơn rất nhiều.

Ngoại tình có nhiều nguyên nhân, không có cái gì chung chung, cũng chẳng phải là một lý do nhất định nào đó. Vợ chồng chán nhau, thấy không hợp nhau về mọi mặt, chăn gối, tình cảm, quan điểm sống, rồi họ tìm những cuộc vui khác. Có khi vẫn yêu nhau nhưng lại muốn tìm những cảm giác khác lạ, và cho rằng sống là để hưởng thụ. Thế là họ lao vào ngoại tình mà thôi. Đàn bà cũng vậy, cũng có nhiều lý do để ngoại tình giống như đàn ông.

Khi bạn không ngoại tình, bạn luôn chung thuỷ với một người mà lại nhận được tin đối phương phản bội mình, đó quả là điều ghê gớm. Nhưng đừng vội quy kết, đừng vội chán nản. Hãy vững vàng, hãy tìm hiểu rõ vì sao người ta chán mình, đi tìm niềm vui khác. Và khi tìm được rồi, bạn sẽ dễ dàng giải quyết mọi việc hơn. Trên đời không có cái gì là không có nguyên nhân cả. Đừng nản chí và đừng vội vàng giải quyết bằng lá đơn ly hôn. Thật dại dột nếu bạn nhanh tay làm điều đó.

Ai cũng có những lỗi lầm, tha thứ là đức tính tốt nhất của một con người. Bạn và người chồng có nhiều mâu thuẫn, nhưng nếu mâu thuẫn ấy có hướng giải quyết, hãy vững tin và tìm cách nhé. Đừng có hơi một tí là ly hôn.

  • Theo Eva


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.