feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Hấp dẫn - theo tôi hiểu là sức thu hút, lôi cuốn của người này đối với người kia. Riêng sự hấp dẫn của hai phái nam-nữ thì có muôn vàn lý do, dường như mỗi người “toả lan” một sóng sinh học nào đó làm cho người kia “bắt trúng tần số”.

Thế nên mới khó hiểu vì sao một anh chàng điển trai mê như điếu đổ một cô “nhan sắc tầm thường”, một ông chồng lơ là với bà vợ xinh đẹp để theo đuổi một cô “chả có gì gọi là đẹp, lại còn lẳng lơ, một lúc quan hệ với nhiều người”. Chuyện đúng, sai về đạo lý thì ai cũng biết, vậy cái gì như ma đưa lối quỷ dẫn đường làm cho họ mê muội?

Chúng ta thường thấy một số nam ca sĩ trẻ môi đỏ mọng, nước da trắng hồng, đầu vuốt gel đúng kiểu bạch mã hoàng tử. Người thì bảo nom yếu đuối quá, nhưng các cô bé tuổi teen cho là “hấp dẫn” vì thần tượng của mình ngây thơ, đẹp xinh “như em bé”. Trong trường hợp này, cơ bắp cuồn cuộn hay vẻ từng trải đàn ông coi như… thua trong cuộc đua “hấp dẫn”.

Với nam giới, điều gì ở phụ nữ hấp dẫn họ? Không nói tới tình cảm, đạo đức - những thứ cần có thời gian, cái “hấp dẫn” đến ngay tức thì thường là hình thể bề ngoài. Thế nên, người ta đã có một cuộc thử nghiệm xem nam giới thích dáng người nào của phụ nữ. Nào là dáng quả lê, quả táo…, cuối cùng, kết quả là quý ông chọn dáng đồng hồ cát hay dáng bó mạ, nghĩa là ngực nở, mông nở, eo thon.
Các nhà khoa học nói, điểm đầu tiên ở cơ thể phụ nữ làm hấp dẫn đàn ông chính là dấu hiệu tiềm ẩn của khả năng sinh sản. Hông nở eo thon là tiêu chí có một cách ngẫu nhiên trong tiềm thức, ngay cả khi quý ông đó chẳng nghĩ gì, ý thức gì về nòi giống sinh sản cả.

Cũng thế, sự hấp dẫn hình thể của người đàn ông đối với phụ nữ cũng xuất phát từ bản năng, có liên quan đến yếu tố nòi giống sinh sản, dù các bà các cô chẳng nghĩ xa đến mức là ta sẽ có những đứa con ưu tú của chàng. Những điều đầu tiên bắt mắt vẫn là dáng vóc cao lớn, cường tráng, hàm răng chắc khoẻ, sáng bóng, rồi mới đến trí tuệ, sự ga-lăng, biết cảm thông, chia sẻ… Tất nhiên sau sự hấp dẫn bản năng về hình dáng thì đầu óc các nàng bắt đầu “hoạt động như một chiếc máy tính” đáng giá, bàn xét đến tài chính, tài năng, địa vị…

Vậy là lực hấp dẫn giữa đàn ông, đàn bà vừa có sự điều khiển của bản năng vừa có phần của đầu óc suy xét “cân đong đo đếm”. Tuy nhiên, cũng có khi nó chả có lý do rõ ràng, người trong cuộc cũng không thể biết vì sao mà mình “mê như điếu đổ” hay bị hút như nam châm hút sắt. Còn với bạn, tại sao người khác phái này hấp dẫn bạn - họ có những yếu tố gì khiến bạn say đắm đến nỗi “chết mê chết mệt”? Chắc mỗi người một câu trả lời…
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.